อุบลราชธานี-จับหนุ่มใหญ่พกยาบ้า ป่วยติดเชื้อ HIV ตระเวนซื้อบริการสาวไซด์ไลน์

อุบลราชธานี-จับหนุ่มใหญ่พกยาบ้า ป่วยติดเชื้อ HIV ตระเวนซื้อบริการสาวไซด์ไลน์

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี

             วันนี้ ( 19 เม.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้วงการคนเที่ยวกลาคืนที่จ.อุบลราชธานี ต่างผวา เนื่องจากว่า มีหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่จังหวัดอุบลฯ ถูกจับคดียาเสพติดและลักทรัพย์ แล้วสารภาพว่า เมื่อนำสิ่งของที่ลักมาไปขายได้เงินมาแล้วจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัวและนำไปเที่ยวผู้หญิงในตัวเมืองอุบลราชธานี ทำให้วงการนักเที่ยวกลางคืนต่างสะดุ้งโหยง เมื่อ ผู้ต้องหารายนี้ สารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ป่วยติดเชื้อ HIV และป่วยเป็นวัณโรค ได้ตระเวนเที่ยวผู้หญิงในยามราตรีที่เมืองอุบลราชธานี โดยซื้อบริการจากสาวไซด์ไลน์ กว่า 10 คน ซึ่งช่วงที่เที่ยวก็ไม่ได้ทานยาป้องกัน แต่สวมถุงยางก่อนใช้บริการ ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

             ทั้งนี้ วันนี้ ( 19 เม.ย.67 ) ผู้สี่อข่าวของเราได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย.67 เวลาประมาณ 17.30 น. พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผกก. สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.บวศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.เขื่องใน สั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุตติ์ สีหานาม สว.สส.สภ.เขื่องใน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภูริทัต ครองยุทธ ร.ต.ท.ธีระ พงษ์สถิต ด.ต.จิตกร นิลรักษา ด.ต.ทนงศักดิ์ ศรไชย ด.ต.รณยุทธ บุตรบุราณ ด.ต.สิทธิพร หวังสุข ด.ต.อิทธิชัย ทองสลับ ส.ต.ท.ศิวัช มนัส ส.ต.ต.เอกรัฐ ศักดิ์สิงห์ ส.ต.ต.สุเมธ แผ่นหิน ได้ร่วมกันจับตัวผู้ต้องหา คือ นาย B. (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เป็นชาวบ้านบ้านท่าไห ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จว.อุบลราชธานี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนข้างวัดบ้านท่าไหทางด้านทิศตะวันตก ม.2 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
              พร้อมกับได้ตรวจค้นตัวผู้ต้องหา นาย B. พบ เมทแอมเฟตามีนลักษณะกลมแบนอักษร WY เม็ดสีแดง บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 เม็ด จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

             ต่อมา พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้สอบปากคำ นาย B. ผู้ต้องหา เพิ่มเติม เพื่อขยายผล ซึ่ง นาย B. สารภาพว่า เงินที่ได้จากการลักทรัพย์ ก็จะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว และ นำไปเที่ยวผู้หญิงโดยซื้อบริการจากสาวๆไซด์ไลน์ ประมาณ 10 กว่าคน และ ยอมรับว่า ได้ในปี 2567 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ หลายแห่ง ทั้งที่ ต.ก่อเอ้ ต.โนนรัง ต.ยางขี้นก ซึ่งจะลักทรัพย์เป็นเงินสด รถจักรยานยนต์ ลำโพงเครื่องเสียง และ เคยก่อเหตุลักตู้เซฟ ในปี 2561 จนถูกจับจำคุกมาแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!