ชลบุรี-ยิงกันวันไหลซอยบ่อนไก่..!! ส่วนช่วงเย็นยังคึกคัก วัยรุ่นนับพัน ร่วมสาดน้ำวันไหล

ชลบุรี-ยิงกันวันไหลซอยบ่อนไก่..!! ส่วนช่วงเย็นยังคึกคัก วัยรุ่นนับพัน ร่วมสาดน้ำวันไหล

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

               เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ กว่า 20 นาย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุ ภายในซอยบ่อนไก่ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงแล้วตก จำนวน 4 ปลอก
               โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิง จำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนาย รัชชานนท์ อธิกรม อายุ 20 ปี นาย จีรายุทธ แจ่มจันทร์ อายุ18 ปี และ ด.ญ.ศิลาลักษณ์ สาใจ อายุ 13 ปี
               จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าคนก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คนเจ็บ ประมาณ 5 นัด ขณะกำลังนั่งเล่นสงกรานต์กันอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยไม่ทราบชนวนการก่อเหตุ
ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัวคนร้ายแล้วกำลังเร่งติดตามตัวคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วนี้
วัยรุ่นนับพัน ยังแก่ร่วมสาดน้ำวันไหล

              ช่วงบ่ายของวันนี้ 16 เม.ย.67 บรรยากาศการเล่นสงกรานต์ ในอำเภอสัตหีบ โดยวันนี้ เป็นวันไหลของวัดป่ายุบ ซอยบ่อนไก่ หมู่ที่ 5 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ประชาชนและกลุ่มวัยรุ่นและประชาชนได้ออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์ และนำถังน้ำขึ้นหลังรถกระบะ มาร่วมกันเล่นสงกรานต์กันเต็มท้องถนน ทำให้ภายในซอยบ่อนไก่ รถติดกันความยาว นับ 3 กิโลเมตร
             โดยปีนี้ประชาชนได้ออกมาเล่นในช่วงเย็นเนื่องจากช่วงเที่ยงสภาพอากาศ ค่องข้างร้อนมาก ทำให้ออกมาเล่นสาดกันในช่วงเย็นคาดว่าจะเล่นกันไปถึงช่วงมืด ของวันนี้ โดยประมาณ 22.00 น. ทาง สภ.สัตหีบ จะได้ออกตรวจพร้อมแจ้งเตือนให้เลิกเล่น เนื่องดึกมากแล้วเพื่อความปลอดภัยของประชาชน และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!