ครั้งแรกในประเทศไทย กิจกรรม “มะหมามาหาสงกรานต์”

ครั้งแรกในประเทศไทย กิจกรรม “มะหมามาหาสงกรานต์”

ภาพ-ข่าว:บ.ก.อรกัญญา หลิมสัมพันธ์

“เนรมิตพื้นที่แห่งความสนุกสำหรับน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาค ฉลองครบ 3 ปี “เพ็ทอัส” ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรจากโลตัส 13-14 เมษายนนี้”

              เมื่อวันที่ 13 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพ็ทอัส (Pet Us) ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรจากโลตัส ฉลองครบรอบ 3 ปี ได้จัดกิจกรรม “มะหมามาหาสงกรานต์” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดเต็มสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์สำหรับน้องหมา ให้เจ้าของสามารถพาน้องหมามามีความสุขร่วมกันในวันสงกรานต์ได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย โดยเพ็ทอัสได้เนรมิตพื้นที่กว่า 180 ตารางเมตร เพื่อเปิดให้น้องหมาและเจ้าของได้มาคลายร้อนกันที่โลตัส 4 สาขา ได้แก่ สาขาบางใหญ่, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-14 เมษายน 2567
              ภายในงาน“มะหมามาหาสงกรานต์” ที่เพ็ทอัส ทั้ง 4 สาขาและ 4 ภาค โลตัสได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์น้องหมาจากแต่ละจังหวัดรวมกว่า 60 ตัวตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงจากเพจชื่อดัง อาทิ สามข้าวแฟมมิลี่ คิ้วคือมงกุฎของแค และ Chowpooi ฯลฯ เพื่อมาสนุกสนานกับกิจกรรมในโซนต่างๆ แบ่งโซนกิจกรรมและความสนุกออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน Dog Swimming Pool ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของพาน้องหมามาสนุกสนานคลายร้อนในสระว่ายน้ำสำหรับสุนัข 2 สระโดยแบ่งเป็นสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาใหญ่และสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาเล็ก โซน Pet Playground ที่มอบความชุ่มฉ่ำด้วยสปริงเกิลรอบทิศทาง พร้อมเครื่องเล่นต่างๆ สำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ ให้เจ้าของและน้องหมาได้สนุกร่วมกัน โซน Photo Backdrop ที่ให้คุณสามารถบันทึกภาพความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ไว้เป็นที่ระลึกว่าเจ้าของและน้องหมาได้มาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่เป็นครั้งแรกในเทศกาลสงกรานต์
              ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “มะหมามาหาสงกรานต์” เพียงซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่ร่วมรายการในร้านเพ็ทอัส หรือแผนกอาหารสัตว์โลตัสครบ 499 บาท รับสิทธิ์พาน้องหมามาเล่นสวนน้ำฟรี 1 ชั่วโมง พร้อมรับบัตรส่วนลดบริการตัดขนและอาบน้ำจากเพ็ทอัสได้ทันที หรือหากซื้อสินค้าในร้านค้าหรือร้านอาหารในโลตัสครบ 499 บาท สามารถรับสิทธิ์เล่นสวนน้ำฟรี 1 ชั่วโมงได้เช่นเดียวกัน ติดตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ “เพ็ทอัส” และกิจกรรมดีดี สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่องตลอดปีได้ที่ http://www.facebook.com/PetUs.th รับรองว่าทุกกิจกรรมให้ความสำคัญกับความสุขของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน
             นายวาจา วีรวิทยาเศรษฐ์ ตำแหน่งผู้จัดการสาขาโลตัสบางใหญ่ เปิดเผยว่า กิจกรรม “มะหมามาหาสงกรานต์” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เป็นกิจกรรมครอบครัวน้องหมา เปิดโอกาสให้น้องหมาและเจ้าของได้ทำกิจ กรรมร่วมกันเพื่อแสดงความรัก ความผูกพัน ที่เป็นเหมือนดั่งครอบครัว โดยได้เนรมิตพื้นที่โลตัสทั้ง 4 สาขาใน 4 ภาคทั่วประเทศให้เป็นพื้นที่พิเศษสุดสำหรับน้องหมา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์หลายครอบครัวไม่ได้เดินทางออกไปต่างจังหวัด เลือกที่จะพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ในกรุงเทพฯ จึงเป็นโอกาสอันดีที่ให้เจ้าของน้องหมา ได้พาน้องหมามาเที่ยวสงกรานต์รูปแบบใหม่ ได้พาน้องหมาที่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว ได้ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กับเจ้าของ คลายความร้อน มาเจอเพื่อนๆน้องหมาด้วยกันหลายสายพันธุ์ อาทิ ชิวาวา, โกลเด้น รีทริฟเวอร์ ฯลฯ สร้างความสุข ความสนุกสนาน พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเจ้าของน้องหมา ทำให้สงกรานต์ในปีนี้มีคุณค่า ประทับใจ เป็นภาพที่น่ารักๆระหว่างน้องหมากับเจ้าของ ที่ไม่มีวันลืม
             ทางด้าน กวาง-รินดา นิเทศธัญญชนากิจ เจ้าของน้องหมา น้องแค บอกว่าดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้พาน้องหมามาเที่ยวสงกรานต์ มาเล่นน้ำ มาเจอเพื่อนๆน้องหมาต่างสายพันธุ์ เป็นกิจกรรมให้น้องหมาและเจ้าของได้ทำร่วมกันในวันหยุดยาวสงกรานต์ หวังว่าปีหน้า เพ็ทอัส (Pet Us) จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์อีก
             นายชยกร นัดดามงคล เจ้าของน้องหมา แฮรี-มิโกะ เปิดเผยความรู้สึกว่าดีใจสุดๆที่น้องหมา สมาชิกหนึ่งในครอบครัวจะได้มีที่เล่นน้ำคลายร้อนสงกรานต์ ไม่เคยมีที่ไหนจัดสงกรานต์ให้น้องหมาแบบนี้เลย”เพ็ทอัส” เป็นที่แรกที่จัดให้ อยากจะขอบคุณอย่างมาก ทำให้มีความสุขร่วมกันที่ได้พาน้องหมามาเที่ยวอยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้อีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!