อุบลราชธานี-ชุดสืบฯรวบผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิง 12 ขวบ

อุบลราชธานี-ชุดสืบฯรวบผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิง 12 ขวบ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

             วันที่ 11 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี นำโดย พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ วิเศษชาติ หน.สภ.หนามแท่ง และ จนท.ตำรวจ อีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุม นาย P (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาวต.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่ บ้านหนองเม็ก ต.คึมใหญ่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 เวลา 23.30 น. ขณะที่ ด.ญ. A (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของบิดา-มารดา ตัวเอง อยู่ในพื้นที่ ต.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้มีนาย P (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ปีนฝาผนังห้องนอนเข้าไป ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.A ผู้เสียหาย

             ต่อมาวันที่ 31 มี.ค.67 เวลา 12.30 น. น.ส.B (นามสมมุติ)ซึ่งเป็นมารดาของด.ญ.A ผู้เสียหาย ได้สอบถามผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้เล่าเรื่องราวที่ถูกนาย P ข่มขืนกระทำชำเราให้น.ส.B ผู้เป็นแม่ฟัง ต่อมา เวลา 14.47 น. ของวันเดียวกัน น.ส.B ได้มาร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ถาวร หนึ่งคำมี พนักงานสอบสวน สภ.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี
            เจ้าหน้าที่ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และทำการสอบปากคำด.ญ. A ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กตามกฎหมาย ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 9 เมษายน 2567 และรับดำเนินการรับสอบสวนเป็นคดี อาญาที่ 13/2567 ลงวันที่ 10 เมษายน 2567 ได้ดำเนินการขอหมายจับนาย P (นามสมมุติ) ผู้ต้องหา ต่อศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

             จนกระทั่ง วันที่ 11 เม.ย.67 พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี และพ.ต.ท.รุ่งโรจน์ วิเศษชาติ หน.สภ.หนามแท่ง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนาย P (นามสมมุติ) ได้ที่หมู่บ้านหนองเม็ก ต.คึมใหญ่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาพักอยู่ที่หมู่บ้านดังกล่าว จากนั้นจนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายP ได้รับทราบ ก่อนบันทึกจับกุม และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!