ปราจีนบุรี-สังเวย 7 วันอันตราย..!! รายแรก..ฟอร์จูนเนอร์ชน จยย.เสียชีวิต กลางดึก

ปราจีนบุรี-สังเวย 7 วันอันตราย..!! รายแรก..ฟอร์จูนเนอร์ชน จยย.เสียชีวิต กลางดึก

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           ตายอนาถรับ 7 วันอันตราย ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 67 จักรยานยนต์ ออกจากทางแยกกลางดึก ตัดหน้ารถยนต์ที่มาจาก จ.สระแก้วมาเที่ยวราตรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกชนอย่างจัง กู้ภัยพยายามช่วยทำ CPR แต่ไร้ผลดับรายแรก
            เมื่อเวลา0.30 น.วันนี้ 12 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติหายใจแผ่ว เบา บนถนนสายบ้าน หนองสังข์ – บ้านวังตะเคียน บริเวณ แยกบ้านบ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวร สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบ
             ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติไม่รู้สึกตัว ลมหายใจแผ่วเบาจึงเร่งทำ CPR แต่ไม่มีสัญญาณชีพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข.8107 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่สภาพพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สี เทา หมายเลขทะเบียน กธ.5999 สระแก้ว มีนายกิตติธัช แก้วประวัติ หรือ บิ้ก อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.1 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คนขับมีเพื่อนนั่งมาในรถรวมกัน 9 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ กลางดึกนี้
              สอบถาม ทราบเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบิ้กขับรถมากับเพื่อนรวมทั้งนายบิ้กรวม 9 คน จาก อ.คลองหาด จ. สระแก้ว เพื่อจะไปเที่ยวกลางคืนที่ร้านซั้ม ในพื้นที่กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักร ยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับออกมาจากทางแยกอย่างกระขั้นชิด ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงทำให้พุ่งชนประสานงากันอย่างจังส่งผลให้ มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ ถือว่าเป็นรายแรกและวันแรกของช่วง 7 วันอันตราย ในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!