อุดรธานี-เที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัยกับโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน

อุดรธานี-เที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัยกับโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

              วันที่ 11 เม.ย.67 ที่ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก อุดรธานี ถนนอุดร – ขอนแก่น ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายณฐพล วิถี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (Fix it Center)เพื่อให้บริการตรวจสภาพรถยนต์และจักรยานยนต์ บริการประชาชนด้านแนะนำเส้นทางแหล่งท่องเที่ยว บริการน้ำดื่ม บริการนวด และการรักษาพยา บาลเบื้องต้น
              ตลอดจนให้บริการข้อมูลในการเดินทางและลดอุบัติภัยทางจราจรตามเส้นทาง เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาได้นำความรู้ที่ได้รับทางด้านวิชาชีพไปใช้ประโยชน์ สามารถบูรณาการความรู้ไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นกับนักเรียน นักศึกษา
               ดร.พงษ์สวัสดิ์ พิมพิไสย ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ ให้นายณฐพล วิถี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้รับทราบ โดยมี นายธีรนัย นพตลุง ขนส่งจังหวัดอุดรธานี ผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 15 อุดรธานี ผู้แทนหัวหน้าสถานีตำรวจทางหลวงอุดรธานี ผู้แทนหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรโนนสูง ตัวแทนผู้จัดการบริษัท เอเชีย แปซิฟิต โปแตช คอมเปอร์เรชั่น จำกัด ผู้บริหารวิทยาลัย คณะครู นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!