อุบลราชธานี-ผบช.สตม.ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ ตม.

อุบลราชธานี-ผบช.สตม.ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ ตม.

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

      วันนี้ ( 5 เม.ย.67 ) พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ปิยะอนันต์ โตสกุลวงศ์ ผบก.ตม.4 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม ตม.จว.อุบลราชธานี พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยมี พ.ต.อ.พิษณุ สิทธิฑูรย์ ผกก.ตม.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ
          ต่อมา เวลา 13.00 น. ของวันเดียวกันนี้ พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ณ จุดผ่านแดนถาวรหรือด่านพรมแดนช่องเม็ก(ด่านพรมแดนไทย-สปป.ลาว) อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัดและเจ้าหน้าที่ประจำด่านศุลกากรช่องเม็ก และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ
        จากนั้น พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. ได้ประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดและ เจ้าหน้าที่ประจำด่านศุลกากร ณ ห้องประชุมด่านศุลกากรช่องเม็ก โดยเน้นให้ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล , ผบ.ตร. , ผบช.สตม. และ ผบก.ตม.4 อย่างเคร่งครัดและเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะการดำเนินการตามข้อสั่งการตามนโยบายนายกรัฐมนตรี ทั้ง 11 ข้อ ได้แก่ 1.การแก้ไขปัญหายาเสพติดทั้งใน และนอกประเทศ 2.ปัญหาหนี้นอกระบบ การปล่อย เงินกู้เกินอัตราที่กฎหมายกำหนด         3.การแก้ไขปัญหาผู้มีอิทธิพล โดยทางานร่วมกับกระทรวงมหาดไทย 4.ปราบปรามสินค้าเถื่อนหนีภาษี ที่ ลักลอบเข้ามาตามชายแดน 5.ปราบปรามบ่อนการพนัน อบายมุขสถานบริการผิดกฎหมาย 6.ปรามปรามเว็บพนันออนไลน์ 7.ปราบปรามอาวุธเถื่อน อาวุธสงคราม อาวุธปืน 8.เรื่องการเผาป่า รวมไปถึง PM 2.5 9.ปัญหาที่เกิดกับการท่องเที่ยว การยกระดับบริการตรวจคนเข้าเมือง 10.สวัสดิการตำรวจชั้นผู้น้อย 11.เรื่องความสามัคคีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!