ศรีสะเกษ-สาวใหญ่รัวยิง 3 นัดฆ่าโหดทนายความคาบ้าน..!!

ศรีสะเกษ-สาวใหญ่รัวยิง 3 นัดฆ่าโหดทนายความคาบ้าน..!!

ภาพ-ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

“หลังก่อเหตุนำเอาปืนไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์แต่ไม่ยอมปริปากเผยถึงสาเหตุการฆ่าโหดครั้งนี้”

            เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 18 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงคนตายที่บ้านเลขที่ 59/17 ชุมชนเกาะแก้วพัฒนา ม.11 ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.เอกภูมิ พละศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันทรารมย์ แพทย์เวร รพ.กันทรารมย์ และเจ้าหน้าที่ ตร.จำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ห้องรับ แขกชั้นล่างภายในบ้านพบศพ นายกฤษณ์ หรือทนายป๋อง อายุ 64 ปี อาชีพทนายความ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียวแขนสั้น สวมกางเกงลายพรางขาสั้น โดนยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอกและลำตัวเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบมีดปลายแหลมวางอยู่ด้านซ้ายข้างศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง
          วันเดียวกันนี้ ร.ต.อ.เอกภูมิ พละศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ได้รับแจ้งจาก นางชัญญาพรรณ อายุ 56 ปี ทำงานอยู่ที่ศาลแห่งหนึ่งว่าได้ใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษณ์ หรือทนายป๋อง อยู่ที่บ้านพักเลขที่ 59/11 ด.ดูน 11 อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.30 น. เมื่อยิงเสร็จและเห็นว่า นายกฤษณ์ หรือทนายป๋อง เสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางออกจากบ้านที่เกิดเหตุพร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด .38 มาพบกับ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ที่ สภ.กันทรารมย์ เพื่อเข้ามอบตัว
          พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นางชัญญาพรรณ ให้การว่า รู้จักกันกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพบกับ ผู้ตายที่บ้านพักที่เกิดเหตุ ซึ่ง ผู้ตายได้เปิดประตูให้ นางชัญญาพรรณ เข้าไปในบ้านเพื่อเจรจาพูดคุยกันและได้มีการทะเลาะกัน นางชัญญาพรรณ จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้ตาย จำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาที่ จากนั้นนางชัญญาพรรณ ได้นำเอาอาวุธปืนเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ส่วนสาเหตุการยิงอยู่ในระหว่างการสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยอมให้รายละเอียดและเหตุจูงใจใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ได้ตั้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้น ทำการควบคุมตัวนางชัญญาพรรณพร้อมอาวุธปืนของกลางไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!