ชลบุรี-โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาสจัดกิจกรรม มหกรรมวิชาการสู่สาธารณะชน “Rangsi Open House”

ชลบุรี-โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาสจัดกิจกรรม มหกรรมวิชาการสู่สาธารณะชน “Rangsi Open House”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

“เปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ Education is life.”

          วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 10:00 น. โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาสได้จัดกิจกรรม มหกรรมวิชาการสู่สาธารณะชน Rangsi Open House เปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ Education is life. โดยมี ดร.จุรีรัตน์ พินิจในตรี ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมผศึกษาชลบุรีเขต 3 เป็นประธานในพิธี
           พร้อมด้วยนายธรรมศักดิ์ นิติธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส สท.ยอด เจริญสันติสุข ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขึ้นพื้นฐาน สม.ประชุม เปรมอ่อน นายกสมาคมผู้ปกครองครู นักเรียน และศิษย์เก่าโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส ได้กล่าวต้อนรับและร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ ภายในงานได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน มีการแสดงทั้งศิลปวัฒนธรรม คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และมีการจัดซุ้มกิจกรรมวิชาการของนักเรียนในแต่ระดับชั้นอีกมากมาย
          โดยนายธรรมศักดิ์ นิติธรรม ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงานในครั้งนี้ว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นนวันนี้ Rangsi Open House เป็นกิจกรรมที่แบ่งกลุ่มการเรียนรู้ที่ผู้คิดผู้ทำได้นำเสนอเอง โดยแปดกลุ่มการศึกษาปีนึงเราได้เรียนรู้อะไรเด็กๆได้อะไรเด็กเองจะเป็นผู้นำเสนอ กิจกรรมทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการสถานศึกษา และตัวแทนชุุมชนเข้ามามีส่วนร่วมกัน โดนจุดเด่นของงานในวันนี้คืออยากจะให้มาสนุกร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมการแต่งกายชีวิตความเป็นอยู่ของคนศรีราชาและชลบรุรีร่วมไปกับการแสดงผลงานของนักเรียนคั้งแต่ชั้นอนุยาลไปจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!