สตูล-มือมืดยิง11 นัด ถล่ม 2 ผัวเมีย..รอดตายหวุดหวิด..!!

สตูล-มือมืดยิง11 นัด ถล่ม 2 ผัวเมีย..รอดตายหวุดหวิด..!!

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

                  วันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 11.00 น.พ.ต.อ.จรัส เส็มสัน ผกก.สภ.มะนัง พร้อมด้วยนายเชษฐ์ บุตรรักษ์ นอภ.มะนัง ปลัดอำเภอ ชุดสืบสวนภาค9ชุดสืบสวนสภ.มะนัง กำนันต.ปาล์มพัฒนา และอส.อำเภอมะนัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าบ้านปากคอก ม5 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง หลังจากเมื่อเวลา01.00น.ของวันที่1มี.ค.67 สภ.มะนังมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์เก๋งซึ่งมี2สามี-ภรรยานั่งมาในรถรอดจากคมกระสุนหวุดหวิด โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าสองข้างทางเป็นสวนปาล์มน้ำมันและสวนยางพารา
                 จากการสอบสวนทราบว่านายอักเรศ หมื่นหนู อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.12 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กจ 4193 สตูล โดยมี น.ส.อาอีด๊ะห์ ใจสมุทร อายุ 26 ปี เลขที่ 59/1 ม.1 ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ ซึ่งเป็นภรรยานั่งคู่มาด้วย โดยนายอักเรศ มีอาชีพรับซื้อไม้ยาง ไม้เทียม ขณะขับรถกลับจากอำเภอท่าแพเพื่อกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งด้านคนขับเป็นสวนปาล์มน้ำมัน ส่วนด้านคนนั่งข้างเป็นสวนยาง มีเสียงปืนดังขึ้น2นัดจากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนพร้อมกระสุนถล่มมายังรถคันดังกล่าว นายอักเรศพยายามประคองรถไปจอดที่บ้านกำนันซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ2กม.โดยกระสุนถูกฝากระโปรงรถหน้า 2 รู กระจกหน้า 2 รู แก้มเหนือไฟหน้าขวา 1 รู คิ้วขอบกระจกหน้าขวา 1 รู ฝากระโปรงหลัง 2 รู สเกิร์ตหลัง1รู รวมทั้งหมด 11 รู โดยทั้ง 2 คนรอดคมกระสุนหวุดหวิด มีเพียงภรรยาที่ถูกเศษกระจกบาดน่องขวาเล็กน้อย
               ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบผู้เสียหายและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักมาตรวจสอบหาปลอกกระสุนว่าเป็นชนิดใด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยคมกระสุนยังข้ามไปถูกต้นยาง 1 นัด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเรื่องส่วนตัว และจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุพร้อมผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อไป
              นายณรงค์ โอฬาริ กำนัน ต.ปาล์มพัฒนา กล่าวว่า ผู้ประสบเหตุได้นำรถที่ถูกยิงมาจอดที่บ้านพร้อมเรียกตน ซึ่งคิดว่าน่าจะปลอดภัยกว่าขับรถกลับบ้าน และกลัวว่าคนร้ายจะตามจึงมาจอดที่บ้านตน

              ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่นั่งทำสมาธิอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงดังสะเทือนหมด นึกว่าเขาจุดประทัด จะออกไปดูแต่ลูกตระหวาดไม่ให้ออก แต่เห็นรถวิ่งผ่านไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!