ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้วงาน“กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26”นทท.แห่ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย

ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้วงาน“กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26”นทท.แห่ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

                เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 ก.พ.67 ที่บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ ซอยหัวหิน 102 หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ เป็นประธานเปิดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” มี นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน กล่าวรายงานเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งเป็นองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย และ สมเด็จพระกษิฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายกสภากาชาดไทย ผอ.สภากาชาดไทย เนื่องในวันคล้ายวันะพระราชสมภพ 2 เมษายน 2567
              โดยมี นายเอกชลิต ผลศรีทอง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารและประสานงานกิจการเหล่ากาชาด นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน และแขกผู้มีเกียรติ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมงานเป็นจำนวนมาก
              นางอุษา พวงวลัยสิน กล่าวว่า อำเภอหัวหิน ร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน จัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” ประจำปี 2567 เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหิน
              โดยจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 26 แล้ว โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.พ. – 4 มี.ค.67 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ ซอยหัวหิน 102 หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน รถจักรยาน 200 คัน สร้อยคำทองคำ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้าออกรางวัลทุกคืน และรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น.
              พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัย และคอนเสริ์ตศิลปินนักร้องชั้นนำและวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน
              จึงขอเชิญชวนประ ชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 26” ได้ตามวันดังกล่าว “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!