เพชรบุรี-วัยรุ่นซิ่ง จยย.ตามจ้วงแทงอริต่างแก๊งค์ดับคาถนน..!! ไม่หนำใจ..ตามกระทืบซ้ำขณะนำส่ง รพ…!!

เพชรบุรี-วัยรุ่นซิ่ง จยย.ตามจ้วงแทงอริต่างแก๊งค์ดับคาถนน..!! ไม่หนำใจ..ตามกระทืบซ้ำขณะนำส่ง รพ…!!

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

             เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วิเชียร อุปนันท์ ร้อยเวร สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณริมถนนเพชร-พฤธิพงศ์ หน้าซอยเทศบาล 3 ใกล้วัดในกลาง ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม พลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บ ส่ง รพ.บ้านแหลม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายธนกฤต พุ่มจิตร หรือฟิก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 4 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม แพทย์ชันสูตร พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ตัดขั้วหัวใจ1 แผล และ ขาซ้าย1 แผล
             ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ นายธนกฤตผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ป้ายแดง ผ่านหน้าวัดในกลาง มุ่งหน้าจะกลับบ้านขณะเลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 3ได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอกซ์ มีชายวัยรุ่นขับขี่ซ้อนท้าย 3 คนติดตามมา จากนั้นวัยรุ่นที่ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือ นาย อ.(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400 หมู่ 2 ต.บ้านแหลมได้ลงจากรถจักรยานยนต์ วิ่งตามเข้าไปในซอย และใช้มีด กระหน่ำแทงนายธนกฤต นายธนกฤตได้พยายามปัดป้องต่อสู้และวิ่งออกมาที่บริเวณหน้าถนน จากนั้นนาย อ.(นามสมมุติ) ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงได้โบกรถกระบะที่ขับผ่านทางมาเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะนำคนเจ็บขึ้นไปที่ท้ายรถกระบะได้มีวัยรุ่น 2 คนวิ่งมาจากทิศทางวัดในกลาง เข้ามาปีนขึ้นบริเวณหลังรถกระบะและกระทืบทำร้าย นายธนกฤตผู้บาดเจ็บซึ่งขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต ก่อนที่รถพลเมืองดีจะรีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บ้านแหลม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามจับกุมได้จำนวน 3 ราย คือนาย อ.(นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ และจะติดตามชายวัยรุ่นอีก 2 คนที่ร่วมทำร้ายคนเจ็บเพิ่มเติมมาดำเนินคดีต่อไป
                สอบถามนางสุภาพ เอี่ยมอัมพะวัน อายุ 62 ปี  ยายนายธนกฤตผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายธนกฤตกับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมานานอย่างต่อเนื่องพบหน้ากันก็มักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันโดยตลอด ส่วนมีปัญหาเรื่องทะเลาะอะไรนั้นนายธนกฤตไม่เคยเล่าให้ฟัง ขณะเกิดเหตุนายธนกฤตขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากส่งแฟนสาวและกำลังมุ่งหน้าจะเข้าบ้านและถูกคนร้ายติดตามมาก่อเหตุดังกล่าว
                ด้านน้องฟ้า อายุ 19 ปี พี่สาว นาย อ.(นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายอยู่ในกลุ่ม แก๊งเด็กคลองวัด ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ในกลุ่มแก๊งเด็กบ้านใน หรือเด็กในวัด ทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาตลอดโดยน้องชายตนกับผู้เสียชีวิตมีปัญหาทะเลาะวิวาทต่อเนื่อง ปกติน้องชายตนเป็นคนไม่ยอมคนแต่ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน คืนก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์ท้าทายน้องชายตนใน IG แต่น้องชายก็ไม่ได้ออกไป กระทั่งวันนี้คาดว่าน้องชายตนจะพบเห็นผู้เสียชีวิตจึงลงมือก่อเหตุ ที่ผ่านมาน้องชายตนไม่เคยหาเรื่องใครก่อน และมักโดนกลุ่มผู้ก่อเหตุหาเรื่องทะเลาะวิวาทประจำกลุ่มผู้ก่อเหตุเคยมาทำร้ายน้องชายตนที่หน้าโรงเรียนมีภาพวงจร ปิดเป็นหลักฐาน เคยเป็นคดีความขึ้นโรงพัก สภ.บ้านแหลม มาแล้ว แต่ก็เป็นการทะเลาะวิวาทปกติ ไม่คิดว่าจะเป็นเหตุรุนแรงขนาดนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!