อยุธยา-เตรียมจัด”AYUTTHAYA music festival 2024″อย่างยิ่งใหญ่ “ปิดตำนานคาราบาว”

อยุธยา-เตรียมจัด”AYUTTHAYA music festival 2024″อย่างยิ่งใหญ่ “ปิดตำนานคาราบาว”

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

เตรียมจัด AYUTTHAYA music festival 2024 ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “ปิดตำนานคาราบาว” โดยมีศิลปินชื่อดังระดับตำนานคับคั่ง

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่คลองสวนพลูรีสอร์ต อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายสำเริง อดิษะ นายกสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม นายเหนือเมฆ จันทนิตย์ น.ส.สุภาณี ปั้นงาม ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน AYUTTHAYA music festival 2024 ที่จะจัดขึ้นที่บริเวณ สวนน้ำ The Rabbit Water Park ริมถนนสายเอเชีย ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 2 เมษายน 2567 นี้
                นายสำเริง อดิษะ หรือประธานดิ่ง นายกสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม เปิดเผยว่า ในนามคลองสวนพลูรีสอร์ท จะจัดงาน AYUTTHAYA music festival 2024 หรือเทศกาลดนตรี ครั้งนี้ถือว่าและเป็นครั้งแรกของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดมา บนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ของสวนน้ำ The Rabbit Water Park ริมถนนสายเอเชีย ตนพร้อมด้วยกลุ่มวัยรุ่นคนหนุ่มสาวชาวอยุธยา ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเรื่องของการท่องเที่ยวภายในจังหวัดให้เพิ่มมากขึ้น ให้มีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เกิดการหมุนเวียน นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเงินให้หน่วยงานราชการ ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ยากไร้ ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณกุศล
                 โดยศิลปิน นักร้อง ที่จะมาเปิดการแสดงประกอบด้วย วงคาราบาว ซึ่งการแสดง ของวงคาราบาวในครั้งนี้จะเป็นการปิดตำนานของวงคาราบาว ที่จะไม่มีการรับงานแสดงดนตรีอีกแล้ว ซึ่งอาจจะมีงานที่คาราบาวมีงานค้างที่รับงานไว้เมื่อช่วงโควิด-19 ระบาด ที่จะต้องเล่นตามสัญญาของวงกับงานที่รับแสดงเป็นการส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยกับ แอ๊ด คาราบาว มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งแอ๊ด คาราบาว ได้กล่าวว่าอยากมาแสดงที่อยุธยาเป็นเวทีสุดท้าย
                สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ได้แบ่งพื้นที่การจัดการแสดงดนตรีเป็น 3 เวที เวทีหลักจะเป็นการแสดงดนตรีของศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน วงคาราบาว พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาลีฮวนน่า ทอม ดันดี หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และเวที สไตล์แคมปิ้ง เอาใจสายแคมป์ ซึ่งสามารถมาตั้งแคมป์ชมการแสดงดนตรี ได้เพลินกับการแสดงดนตรีของศิลปินอย่าง มนัสวีร์ คณะขวัญใจ (เกม) จุลโหฬาร และดวงดาวเดียวดาย นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่สวนน้ำ มีกลุ่ม DJ ชื่อดังทั้งในกรุงเทพมหานคร และพระนครศรีอยุธยา มาเปิดเพลงให้เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โดยทางผู้จัดงานได้มีการเตรียมงานวางแผนการจัดงานเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ ร้านค้าร้านอาหารซึ่งจะมีร้านค้ากว่า 100 ร้าน ส่วนในเรื่องของความปลอดภัย ก่อนเข้างานจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธทุกคนก่อนเข้าภายในงาน และดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ของงานทั้ง 3 พื้นที่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!