อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม ปราบน้ำกระท่อมตามแผนยุทธการ “ปทุมรักษ์”

อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม ปราบน้ำกระท่อมตามแผนยุทธการ “ปทุมรักษ์”

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          วันนี้ ( 20 ก.พ.67 ) นายกองโทนายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ได้ให้ข้อมูลว่า ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ได้สั่งการให้ทุกจังหวัดกวดขันจับกุมผู้ที่จำหน่ายน้ำต้มกระท่อมที่ขาย โดยทางนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี จึงสั่งการให้ทุกอำเภอกวดขันจับกุมผู้ที่จำหน่ายน้ำต้มกระท่อม ซึ่งน้ำต้มกระท่อมเหล่านี้เยาวชนจะนำไปดื่มกินกันเป็นของมึนเมาชนิดหนึ่งและมีการนำไปผสมกับยาแก้ไอด้วย
          ดังนั้น ภายใต้การอำนวยการของนายกองโทสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดมสั่งการให้ นายรายเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงนำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่5 ลงพื้นจับกุมผู้ต้องหาที่ขายน้ำต้มใบกระท่อม ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านตลาด ตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี และสามารถจับกุมผู้จำหน่ายน้ำต้มกระท่อมได้จำนวน 1 ราย พร้อมของกลางน้ำกระท่อมบรรจุขวด จำนวน 128 ขวด ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ต้มน้ำกระท่อมขายจริง และของกลางน้ำกระท่อมบรรจุขวด จำนวน 128 ขวด เป็นของตนเองจริง ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองฯ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ ก่อนทำบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม โดยนายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม และ นายรายเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ตลอดจนสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่5ได้ลุยปราบมิจฉาชีพ และสิ่งผิดกฎหมายการกระทำผิดกฏหมายทุกรูปแบบทุกประเภท ทั้งอาวุธปืนเถื่อน ยาเสพติด (ยาบ้า) และ น้ำกระท่อมบรรจุขวด อย่างจริงจัง สามารถจับกุมผู้ต้องหาและตรวจยึดของกลางได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนอบอุ่นใจ มั่นใจในความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน จนได้รับคำชมจากพี่น้องประชาชน ไม่ขาดสาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!