ราชบุรี-สลด..!! หนุ่มขับรถอ้อยเสียหลักชนเสาไฟดับ

ราชบุรี-สลด..!! หนุ่มขับรถอ้อยเสียหลักชนเสาไฟดับ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย ( เต้ )

              เมื่อเวลา 08.10 น. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงชนเสาไฟ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนเส้นทางเข้าวัดเขาราบ หมู่ 8 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.โพธารามและจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี
              ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงสิบล้อ สีม่วง ทะเบียน 83-8629 ราชบุรี ที่บรรทุกต้นอ้อยมาเต็มคันล้มพลิกคว่ำตะแคงข้าง จนต้นอ้อยตกกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิพงษ์ เศรษฐศึกษา อายุ 46 ปี ชาวจ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วน นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้าริมถนนข้างทาง ที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ส่วนขาด้านขวาหักจนผิดรูป ห่างออกไปเล็กน้อยพบเสาไฟสว่างข้างทาง มีรอยเฉี่ยวชนจนเกือบหัก
               จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่ขับรถสิบล้อตามกันมากับผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตกับพวกเพื่อนๆกำลังขับรถขนอ้อยที่บรรทุกมาจากอ.เมืองราชบุรี ไปส่งโรงงานที่อ.บ้านโป่ง ซึ่งได้ขับตามกันออกมา โดยผู้เสียชีวิตขับรถนำหน้าออกมาก่อน จนมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถที่ผู้เสียชีวิตขับมาพลิกคว่ำล้มอยู่ข้างถนน เมื่อลงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิต

              เบื้องต้นทาง จนท.ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!