สมุทรปราการ-หนุ่มใหญ่สุดงง..!!ถูกชายปั่นจักรยานฟันกะบาลกลางวงข้าวเจ็บ..ด้านผู้ก่อเหตุอ้างคนเจ็บขโมยลำโพงบลูทูธ

สมุทรปราการ-หนุ่มใหญ่สุดงง..!!ถูกชายปั่นจักรยานฟันกะบาลกลางวงข้าวเจ็บ..ด้านผู้ก่อเหตุอ้างคนเจ็บขโมยลำโพงบลูทูธ

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธมีฟัน ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยศูนย์การค้าปากน้ำ ตรงข้ามโรงเรียนสารพัดช่างสมุทรปราการ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
          ในที่เกิดเหตุ พบ นายวัชรา กระแสพันธุ์ อายุ 40 ปี นั่งอยู่ตรงทางเข้าซอย มีบาดแผลฉีดขาดจากการถูกคมมีดไม่ทราบชนิด ฟันเข้าที่ศีรษะหลังกกหูข้างซ้าย หลังคอ และไหล่ข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่ด้านข้างของโรงหนังเก่าซึ่ง นายวัชรา (คนเจ็บ) ไปพักอาศัยอยู่ มีคราบเลือดที่พื้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว
            นายวัชรา (คนเจ็บ) บอกว่า ตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหนตนเองกำลังนั่งทานข้าวอยู่ที่ด้านข้างของโรงหนังเก่า ซึ่งเป็นที่ตนเองใช้หลับนอน ระหว่างที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่นั้น มีชายไม่ทราบชื่อไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปั่นจักรยานมาจอดถามหาเพื่อนที่ชื่อหน่อง ตนเองก็บอกว่าไม่มีไม่รู้จัก ชายคนที่ปั่นจักรยานจึงใช้มีดฟันตนเองหลายครั้งจนต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ริมถนน จนกระทั่งมีตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ
            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร หลบหนีไปเส้นทางไหน เจ้าหน้าที่สืบสวนจึงนำกำลังติดตามไปควบคุมตัว นายอานนท์ ฐานเจริญ อายุ 34 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดหัวตัด ความยาวรวมด้ามจับ 25 เซนติเมตร และจักรยาน สีฟ้า ได้ที่บริเวณริมเขื่อนตลาดหัวเกาะ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลา 20.45 น ที่ผ่านมา ซึ่งจุดดังกล่าวห่างจากจุดเกิดเหตุไม่เกิน 2 กิโลเมตร ซึ่งหลังก่อเหตุ นายอานนท์ ได้ปั่นจักรยาน หลบหนีมาที่นี้ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม
             นายอานนท์ (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนนั่งกินเหล้าอยู่กับหน่อง แล้วคนเจ็บมาขโมยลำโพงบลูทูธ ของตนไป ตนจึงโมโหเลยเอามีดไปฟันคนเจ็บ ตนฟันไป 2 ถึง 3 ที คนเจ็บไม่ได้ต่อสู้กลับได้แต่วิ่งหนีออกมา และผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่าจะแจ้งความคนเจ็บฐานลักทรัพย์ ตนไม่ได้นอนที่เดียวกับคนเจ็บแต่รู้จักกันมาก่อน ผู้ก่อเหตุได้เดินไปถามหาลำโพงบลูทูธกับคนเจ็บ จึงเกิดความโมโหเลยฟัน ผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่าตนมีอาชีพขายปลาทูนึ่ง ลำโพงบลูทูธได้วางไว้ท้ายรถ ตนเชื่อว่าคนเจ็บเป็นคนขโมยลำโพงบลูทูธไป

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัว นายอานนท์ มาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!