ชุมพร-รถกระบะเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส 1 ราย

ชุมพร-รถกระบะเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส 1 ราย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

              วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 09:30 น.ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะตอนครึ่ง สีบรอน เฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์ PCX สีน้ำเงิน บริเวณทางหลวงหน้าเขาพาง ทราบอาการผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสายเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาขัน กทม. อยู่ที่จุดกลับรถเขาพาง หลักกิโลที่ 478 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถ มอเตอร์ไซค์ PCX สีน้ำเงิน จึงให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป
               ที่เกิดเหตุ พบ ผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง นาย สมประสงค์ เร็งไธสงค์ อายุ 27 ปี เพศชาย มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ บริเวณขา มีเลือดไหล บริเวณที่เกิดเหตุ พบ กระจก คู่กรณี รถยนต์ด้านขวา ตกอยู่ และยัง พบว่า มีรถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย อีก 1 คัน ของเจ้าของร้านเสริมสวย น้องกบ บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ
                 ชาวบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียง ชนกันดังสนั่น ตนเลยรีบมาดู จึงพบนาย สมประสงค์ เล็งไธสงค์ นอนบาดเจ็บอยู่ แต่ไม่เห็นรถคันที่ชนลงมาดู เลย แต่เห็นว่า ไปจอดไกลจากที่เกิดเหตุ แล้วขับรถหลบหนีไป ตอนนี้ ยังไม่ทราบคู่กรณีที่เฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ท่าแซะ ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุ รถกระบะตอนครึ่ง เฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ พบผุ้บาดเจ็บ 1 ราย ผู้ขับขี่ มอเตอร์ไซค์ PCX สีน้ำเงิน นำส่ง โรงพระยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และรวบรวมหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!