ประจวบคีรีขันธ์-สาวใหญ่ขี่จยย.กลับจากแวะหาเพื่อนในผับจะไปร่วมงานศพญาติรถเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นดับ

ประจวบคีรีขันธ์-สาวใหญ่ขี่จยย.กลับจากแวะหาเพื่อนในผับจะไปร่วมงานศพญาติรถเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นดับ

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

             เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 10 ก.พ.67 พ.ต.ท.สมบุญ สียางนอก สารวัตรสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาลงใต้ หลักกิโลเมตรที่ 243 + 300 บริเวณหน้าศูนย์เวสป้า เขตเทศบาลปราณบุรี อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี เข้าตรวจสอบ
             เมื่อไปถึงพบพลเมืองดีกำลังมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพฟุตบาทเกาะกลางถนนมีร่องรอยของการลื่นไถลเป็นทางยาวประมาณ 20 เมตร โดยที่เสาป้ายบอกเส้นทางให้ตรงไปมีร่องรอยบิ่นแตกคาดว่ารถจักรยานยนต์ และศีรษะของผู้ขับขี่ฟาดเฉี่ยวชนเข้ากับโคนเสาเป็นเหตุให้เสียชีวิต และที่บริเวณใกล้กับเสาป้ายบอกทางมีร่างผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ และมีเลือดไหลออกจำนวนมาก ทราบเพียงชื่อเล่น น.ส.มิ้น อายุ 39 ปี ไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ ขณะนี้อยู่ในระหว่างกำลังติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิต ตรวจสอบเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Kawasaki สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขคษ 256 ประจวบฯ สภาพบังโคลนล้อหน้าถลอกแตก กระจกมองหลังซ้ายหัก มือจับแฮนด์รถถลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยกรถไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพักพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรและเก็บรักษาไว้เพื่อรอญาติที่โรงพยาบาลปราณบุรี
              จากการสอบถามนายรุ่งเรือง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อมิ้น อดีตเคยทำงานที่ผับแห่งหนึ่งในเขตอำเภอปราณบุรี หลังจากนั้นได้คบหากับตนแล้วออกจากงานมาอยู่ที่บ้านกับตนได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนชื่อฝนในผับที่เคยทำงาน และกำลังจะเดินทางต่อไปร่วมงานศพญาติที่วัดเขาเขียว และกลับเข้าบ้าน ซึ่งคาดว่ารถจยย.น่าจะเสียหลักชนกับขอบฟุตบาทเกาะกลางถนน จนทำให้รถเสียหลักล้มศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต และสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดแน่ชัดอีกครั้งต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!