นครสวรรค์-เซ็นทรัลจับมือ 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง รังสรรค์เมนูใหม่ ชูวัตถุดิบนครสวรรค์ ในแคมเปญ “สวรรค์นครเมนู”

นครสวรรค์-เซ็นทรัลจับมือ 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง รังสรรค์เมนูใหม่ ชูวัตถุดิบนครสวรรค์ ในแคมเปญ “สวรรค์นครเมนู”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

                เมื่อเวลา 11:00 น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ มีการจัด แสดง รายการอาหาร สวรรค์นครเมนู จาก 5 ร้านอาหารแบรนด์ดัง ด้วยการนำวัตถุดิบนครสวรรค์ ที่ขึ้นชื่อ มารังสรรค์เมนูใหม่ในแคมเปญ “สวรรค์นครเมนู” ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567
                มีรายการดังนี้ คือ 1. Laem Charoen Seafood แหลมเจริญซีฟู้ด มี 2 เมนูเด็ด คือ เมนูแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลานครสวรรค์ และผัดฉ่าลูกชิ้นปลานครสวรรค์ ทั้ง 2 รายการถือว่าเป็นสุดยอดของอร่อยเมืองนครสวรรค์ใครที่มาเที่ยวเมืองนครสวรรค์ ต้องลิ้มลองและติดใจ จนต้องซื้อติดมือกลับบ้าน คือลูกชิ้นปลากรายลูกจิ๋วเนื้อแน่น เด้ง กรุบ หอมกลิ่นเนื้อปลากรายสดๆ ที่นวดและฟาดจากเนื้อปลากรายแท้ที่ปากน้ำโพ
               2. Salad Factory มี 3 เมนูดัง คือ สลัดรากบัวสวรรค์ไก่ย่างอบน้ำผึ้ง รากบัวสวรรค์ทอดกรอบ พล่าอกไก่รากบัวสวรรค์ ปากน้ำโพ เมืองแห่งดอกบัวสวรรค์ ที่สวยสล้างบานสะพรั่ง มาพร้อมกับของอร่อยจากธรรมชาติคือรากบัวสดๆ ชุ่มฉ่ำ กรอบมันและหวานล้ำกว่าปกติ Salad Factory จึงนำรากบัวสวรรค์มาปรุงเป็น 3 เมนูของดีประจำร้าน นอกจะได้กินของดีประจำท้องถิ่นแล้ว ยังได้คุณค่าและมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย
                3. Laoyuan ลาวญวน เมนูดี มีข้าวหอมใบเตย ข้าวหอมใบเตยคือเอกลักษณ์ที่ล้ำเสน่ห์แห่งเมืองปากน้ำโพ เมืองที่อุดมไปด้วยท้องนาสีทอง ในยามเก็บเกี่ยวข้าวหอมใบเตยอันมีชื่อเสียงลือเรื่องของเมืองนครสวรรค์ เมื่อนำมาหุงจนสุก จะมีกลิ่นหอมหวานคล้ายกินน้ำใบเตยคั้นสด ทำให้ลาวญวนนำมาหุงเป็นเมนูพิเศษทานคู่กับเมนูจัดจ้านทั้งลาวและญวนแบบครบเครื่องจัดเต็ม เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์เท่านั้น
                4. Sukichi Korean Charcoal Grill รากบัวดองยูสุสไตล์เกาหลี นอกจากจะมีเมนูปิ้งย่างที่อร่อยเด็ดแล้วยังมีเมนูเครื่องเคียงแสนอร่อยคือ รากบัวสวรรค์ดองน้ำส้มยูสุสไตล์เกาหลี ที่นำความกรอบหวานชุ่มฉ่ำของรากบัวสดมาผสานกับความหวานหอมกรอบอร่อยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของส้มยูสุได้อย่างลงตัว
                 5. Bar B Q Plaza น้ำอ้อย น้ำอ้อยคั้นสดคือเครื่องดื่มแก้วเด็ด ที่คั้นจากอ้อยสดพันธุ์ดีและเป็นพืชเศรษฐกิจหลักแห่งเมืองนครสวรรค์ รสชาติหวานหอม กลมกล่อม ชื่นใจ ไม่แพ้น้ำอ้อยจากที่ใดในโลก อย่าลืม ปักหมุดและเช็คอินความอร่อยกับร้านอาหารชั้นนำได้ทุกวัน ที่ “เซ็นทรัลนครสวรรค์” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติตอบโจทย์ทุก Generation ที่เซ็นทรัลนครสวรรค์ “สุขทุกวันที่สวรรคนครเมนู”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!