นครนายก-นักท่องเที่ยวจุดธูปขอเลขเด็ดองค์ท้าวเวสสุวรรณ

นครนายก-นักท่องเที่ยวจุดธูปขอเลขเด็ดองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

            จากเลขธูปที่จุดเสี่ยงทายขอเลขเด็ดจากองค์ท้าวเวสสุวรณวัดธรรมปัญญาที่มีแตนมาเกาะทำรังอยู่ใต้คางได้เลฃงวดที่ผ่านมา 616 มีนทท.ถูกเลขท้าย 2 ตัว 61 ได้แห่มากราบไหว้และจุดธูปขอเลขเด็ดงวดที่จะถึงนี้ได้เลข (257)
             ที่วัดธรรมปัญา ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จึงหวัดนครนายก บริเวณลานบุญที่ตั้งประดิษฐานองค์ท้าวเวสสุรรณทั้ง 4 ทิศมีองค์ท้าวเวสสุวรรณ 9 องค์ มีอยู่องค์หนึ่งสีทองใบหน้าสีดำได้มีแตนมาทำรังใต้คางคล้ายเคราได้มีนักท่องเที่ยวได้ดูข่าวทางทีวีหลายช่อง และได้แห่เดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชค ขอลาภ หน้าที่การงาน องค์ท้าวเวสสุสรรณสีทองหน้าดำมีแตนมาทำรังคล้ายเคราประดิษฐานอยู่กลางลานบุญท้าวเวสสุวรรณ 4 ทิศไม่ขาดสาย
            เนื่องจากงวดที่ผ่านมาแล้วได้มีนักท่องเที่ยวได้มากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณและได้จุดธูปขอเลฃเด็ดจากธูปเสี่ยงทายได้เลขสามตัว 616 นักท่องเที่ยวได้นำเลข 61ไปซื้อลอตเตอรี่ ถูกเลขท้ายสองตัว 61 กันเป็นจำนวนมาก และใกล้วันหวยออกวันที่ 1 กุมภาพันธ์ได้มีประชาชนแห่ทยอยเข้ามาที่วัดธรรมปัญญาเพื่อมากราบไหว้หลวงพ่อเสาร์ 5 ที่ประดิษฐานในพระอุโบสถพร้อมไปกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าดำที่มีแตนมาทำรังคล้ายเคราพร้อมได้จุดธูปขอเลขเด็ดจากธูปเสี่ยงทายเพื่อจะได้นำไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เลขที่ได้ คือเลข 257

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!