ลำปาง-ผบ.มทบ.32 ต้อนรับคณะสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก เยี่ยมชมบ้านป่องนัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร

ลำปาง-ผบ.มทบ.32 ต้อนรับคณะสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก เยี่ยมชมบ้านป่องนัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สัุรินทร์มงคล

            เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 67 เวลา 10.00 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 มอบหมายให้ พันเอก บรรจง คะวงศ์ดอน รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นผู้แทนในการต้อนรับ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ รื่นนอก รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก และคณะฯ โอกาสเดินทางและดำเนินโครงการกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว หน่วยงานท่องเที่ยว และสื่อมวลชนสัญจร ครั้งที่ 1/67
          โดยเข้าเยี่ยมชมบ้านป่องนัก แหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร อาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามและมีคุณค่ายิ่ง เพื่อสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน หน่วยงานท่องเที่ยวภายในและภายนอกกองทัพบก เปิดโอกาสให้ได้ลงพื้นที่จริงอันเป็นการส่งเสริมและขยายผลการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร ให้แพร่หลายมากขึ้นผ่านช่องทางและเครือข่ายดังกล่าว และส่งผลให้เกิดความรัก ความผูกพันระหว่างหน่วยทหาร ชุมชน ตลอดจนพี่น้องประชาชนให้เป็นที่แพร่หลาย ต่อไป
            ในโอกาสเดียวกันนี้ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก และคณะฯ ได้วางพวงมาลาสักการะอนุสาวรีย์จอมพลมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี พร้อมกับเข้าเยี่ยมคำนับผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 โดยร่วมปรึกษาหารือแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร Armyland ที่สุดแสนชื่นชอบและประทับใจนักท่องเที่ยว และประชาชน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!