ประจวบคีรีขันธ์-ตัวแทน รร.ไฮแอทรีเจนซี่หัวหินฯ เข้าพบอวยพร นอภ.หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ตัวแทน รร.ไฮแอทรีเจนซี่หัวหินฯ เข้าพบอวยพร นอภ.หัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 มกราคม 66 นายสุชาติ สาตะชานันทน์ ตัวแทน เจ้าของ รร.ไฮแอทรีเจนซี่หัวหิน แอนด์ เดอะบาราย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และคณะฝ่ายบริหาร เข้าพบ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นภอ.หัวหิน เพื่ออวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 พร้อมรับฟังการเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาเมืองหัวหิน สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยั่งยืนในอนาคต

              นายพลกฤตฯ กล่าวว่า จุดขายความเก่าแก่ของเมืองหัวหินคือ ชายหาดทะเลตลอดแนวตั้งแต่หน้า รร.ฮิลตันฯ รร.เซ็นทาราฯ รร.ไฮแอทฯ จากเขาตะเกียบ เนื่องจากทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส ซึ่งในแต่ละปี หน้า รร.อินเตอร์คอนฯ ก็จะมีการจัดการแข่งขันโปโลม้าเพราะทรายสะอาดแน่นดีในการเดินและวิ่ง นอกจากนั้นในส่วนของสนามบิน ก็ยังมีการปรับปรุงระยะทางรันเวย์กันอยู่ ซึ่งถ้าสนามบินใหญ่ขึ้นเครื่องบินใหญ่มาลงได้ มันก็จะขยายเส้นทางของการเข้ามาท่องเที่ยวของต่างชาติได้ดีมากยิ่ง แต่ถ้าขยายใหญ่ไม่ได้ก็น่าจะมีการสร้างสนามบินใหม่ขึ้นมาแล้วให้สนามบินเดิมเป็นของเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กส่วนตัว ก็จะเหมาะสมมากกว่า

             สำหรับเมืองหัวหิน ไปยัง จ.ประจวบฯ ทุกๆอำเภอ มันเหมาะสมแก่การส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากเรามีความเป็นธรรมชาติ และความเก่าแก่เป็นจุดรองรับการขายพร้อมกับโรงแรม บ้านพัก ที่มีอยู่ในแต่ละอำเภอที่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่มาเยือน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!