ประจวบคีรีขันธ์-ม.แสตมฟอร์ด จัดงาน “Thank You Press Party 2024” ที่ให้การสนับสนุนมาด้วยดีตลอด

ประจวบคีรีขันธ์-ม.แสตมฟอร์ด จัดงาน “Thank You Press Party 2024” ที่ให้การสนับสนุนมาด้วยดีตลอด

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              เมื่อวันที่ 18 ม.ค.67 ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน จ.ประจวบฯ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนเพชรบุรี-ประจวบฯ (Stamford Thank You Press Party 2024) โดยมี ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กล่าวต้อนรับและเปิดงาน พร้อมด้วย มิสเตอร์เซล ดิลอน ผู้อำนวยการบริหาร มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ น.ส.เบญจมาส อ่วมสอาด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักศึกษาและองค์กรสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน-ชะอำ และคณาจารย์ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนนำเสนอข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้กับทางมหาวิทยาลัยฯ มาด้วยดีโดยตลอด ภายในมีการจับของขวัญ สร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เงินสด และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจใหักับสื่อมวลชน
             ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว กล่าวว่าขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน เพราะหนึ่งปีพบกันหนึ่งครั้ง ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ผลิตบัณฑิตออกสู่แต่ละสาขาอาชีพถึง 1,230 คน และมีบัณฑิตที่ได้สร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลกในปี 2566 คือ น.ส.แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 และในปี 2567 มหาวิทยาลัยฯ ก็มีนโยบายที่จะยกระดับทางการศึกษาขึ้นด้วยการสร้างบัณฑิตออกสู่สังคมให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้น
            อีกทั้งร่วมมือกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ในการพัฒนาการสอนทางวิชาการแก่คณาจารย์ด้วยระบบเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ ยกระดับเสริมสร้างงานวิจัยของมหาวิทยาลัยให้เป็นมรรคผลรูปธรรม สร้างบุคลากรให้เกิดขึ้นมาในแต่ละสาขาวิชา สาขาการเรียนเทียบเท่ามหาวิทยาลัยในต่างประเทศ และอื่นๆ ในระบบ 6 ด้าน และทางมหาวิทยาลัยฯ พร้อมจะขานรับกับการพัฒนาโครงการต่างๆของ จ.เพชรบุรี และ ประจวบคีรีขันธ์ ในระดับอำเภอ เทศบาล ตำบล กับการพัฒนาท้องถิ่นร่วมกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!