ประจวบคีรีขันธ์-ประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด 

ประจวบคีรีขันธ์-ประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด 

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 มกราคม 67 ที่ชายหาดร้านอิ่มอก อิ่มใจ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายดำรง มากะจันทร์ พัฒนาการจังหวัดประจวบฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงานการประกวด”มิสแกรนด์สามร้อยยอด” ซึ่งในการประกวดครั้งนี้มีสาวงามในแต่ละเขตของอำเภอ จ.ประจวบฯ มาร่วมประกวด 11 คน
            นายดำรงฯ กล่าวว่า การประกวดสาวงามในระดับอำเภอนี้ก็ถือว่า เป็นการยกระดับเมือง”สามร้อยยอด” ที่เก่าแก่จากในอดีตที่มีมาจนถึงปัจจุบัน ให้ผู้คนได้รับรู้ถึงแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวเช่น ชายหาดทะเล ถ้ำ วัดโบราณสถาน และ ผลไม้สดๆนานาชนิด เพราะฉะนั้นแล้วทางพัฒนาการจังหวัดฯ จึงขอให้การสนับสนุนส่งเสริมให้เมือง”สามร้อยยอด” ติดตลาดทางการท่องเที่ยวไปทั่วโลก
            สำหรับการจัดงานการประกวดฯ นี้ก็ได้รับการสนับสนุนหลักก็คือ ดร.จิตรสิริกร หน่อทิม กรรมการผู้จัดการร้านอาหารอิ่มอก อิ่มใจฯ สามร้อยยอด -ปราณบุรี และ ตลาดเดอะ ๙ โดยมี นายภาติยะ นิ่มน้อย(แม่ใหม่ PD) เป็นผู้จัดและลิขสิทธิ์ในการประกวด  สำหรับการประกวดในคืนนี้จะคัดเลือกสาวงามที่ชนะเลิศได้เป็นมิสแกรนด์สามร้อยยอด แล้วก็จะส่งเข้าประกวดเป็น”มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์” อีกครั้งหนึ่งในคืนวันที่ 20 มกราคม ที่เมืองหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!