สมุทรสาคร-เริ่มแล้ว “มหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว”

สมุทรสาคร-เริ่มแล้ว “มหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

              วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานงานมหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว” ครั้งที่ 6 ณ บริเวณแลนด์มาร์ก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ รองนายก อบจ.สมุทรสาคร นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร ประธานชมรมร้านอาหารสมุทรสาคร บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการร้านอาหาร นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
            จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงานมหกรรมอาหารต้อนรับลมหนาว ครั้งที่ 6 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ธ.ค. 66 เริ่มตั้งแต่เวลา 16:00 น เป็นต้นไป ที่บริเวณแลนด์มาร์ก มหาชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับภาคธุรกิจ ภาคเกษตร ภาคประชาชน ในจังหวัด และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร
          โดยภายในงานจะมีการจัดจำหน่าย สินค้าพืชผลทางการเกษตร สินค้าด้านการประมง และสินค้าจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งจะยกของดี เด่น ดัง ที่ขึ้นชื่อมาจัดจำหน่าย เช่น มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานหอม เครื่องจานชามถ้วยจากหมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี ลอดช่องสยาม สูตรต้นฉบับ หมี่กรอบบ้านแพ้ว สินค้าแปรรูปทางด้านการประมงจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน สินค้า OTOP ของดีจากทุกภูมิภาคที่สามารถซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ได้และที่ขาดไม่ได้ถ้านึกถึงจังหวัดสมุทรสาครก็ต้อง อาหารทะเลสดๆ และอาหารทะเลแปรรูปที่มีมาจำหน่ายแบบพิเศษ อร่อย. จุใจ และในราคาย่อมเยาจากผู้ประกอบการในชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!