ชัยนาท-ครูชำนาญการพิเศษ รร.คุรุประชาสรรค์ จัดพิธีทำบุญเปิด “ร้านสิริลักษณ์เภสัช” ตลาดอำเภอสรรคบุรี

ชัยนาท-ครูชำนาญการพิเศษ รร.คุรุประชาสรรค์ จัดพิธีทำบุญเปิด “ร้านสิริลักษณ์เภสัช” ตลาดอำเภอสรรคบุรี

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดชัยนาท

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ณ ตลาดเหนือ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท มีพิธีทำบุญและสวดเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมเปิดป้ายร้าน “สิริลักษณ์เภสัช” โดยมี นายภูมินทร์ -นางมาลัย ศรีฉ่ำ ข้าราชการบำนาญ อดีต ครู คศ.3 (ชำนาญการพิเศษ)เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้ มีผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน ตักบาตรทำบุญ โดยนิมนต์พระคุณเจ้า พระครูปทุมกันทรากร เจ้าอาวาสวัดหนองบัวและ พระภิกษุสงฆ์ รวมจำนวน 9 รูป มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ และประกอบพิธีเจิมป้ายร้าย พร้อมพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล
          สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานประกอบด้วย นางวันทนา สุชาการ ประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนคุรุประชาสรรค์ รุ่นที่ 12 นางวันทนา วรรณโชติ ประธานสภาเทศบาลตำบลแพรกศรีราชา นายประสิทธิ์ พลนิกร ข้าราการบำนาญ อดีตอาจารย์วิทยาลัยเทคนครสวรรค์ ร้อยเอกวิชิต เกตุฉันท์ ข้าราชการบำนาญ กระทรวงกลาโหม นายเฉลิม รอดหลง อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนนครสวรรค์ ตลอดจนเพื่อนร่วมรุ่น คส.12 และผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก

          สำหรับ ร้านสิริลักษณ์เภสัช เป็นของ นางสาวสิริลักษณ์ ศรีฉ่ำ เภสัชกรบัณฑิต (ภ.บ.) เลขใบอนุญาตที่ ภ 26542 ประเภทยาแผนปัจจุบัน โดย จะเปิดทำการให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 21:00 น ของทุกวัน ทั้งนี้ มีบริการให้คำแนะนำ ปรึกษาและการใช้ยาต่างๆ ตามหลักทางการแพทย์ ทางคณะเจ้าภาพต้องขอขอบพระคุณผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานตลอดจนผู้ที่นำของขวัญของที่ระลึกมาร่วมแสดงความยินดี หากการต้อนรับไม่ทั่วถึงประการใด เจ้าภาพขอกราบประทานอภัยไว้ ณ โอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!