สมุทรปราการ-หนุ่มบุรีรัมย์ขี่จักรยานยนต์เสยท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างทาง เจ็บสาหัส..

สมุทรปราการ-หนุ่มบุรีรัมย์ขี่จักรยานยนต์เสยท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างทาง เจ็บสาหัส..

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

               เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) ขาออก ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรกรีนฤบ ดินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
               ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายสัญญา อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนนิ่งหายใจโรยรินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ใกล้กับพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-1542 ระยอง จอดอยู่ข้างทาง มีร่องรอยถูกชนที่ป้ายทะเบียนท้ายรถ ไม่พบตัวคนขับ ที่บริเวณด้านหลังรถ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีมซุปเปอร์คัพ สีชมพู ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน ข้างกันพบหมวกกันน็อกสีดำตกอยู่
                จากการสอบถามผู้เหตุการณ์ ทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวคาดว่ามาจอดทานข้าวข้างทางกระทั่งมีรถจักรยานยนต์คู่กรณีซึ่งขับมาพุ่งชนท้ายจนทำให้คนขับกระแทกกับท้ายรถได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งไป พลเมืองดีจึงรีบแจ้งสายด่วน 1669 ให้มาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!