ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ออกหน่วย“อำเภอยิ้ม” ช่วยเหลือ ปชช.ในถิ่นทุรกันดาร

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ออกหน่วย“อำเภอยิ้ม” ช่วยเหลือ ปชช.ในถิ่นทุรกันดาร

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

               เมื่อวันที่ 25 ส.ค.66 นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบฯ เป็นประธานเปิดโครงการ “อำเภอยิ้ม…เคลื่อนที่” ประจำปี 2566 “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ที่โรงเรียนบ้านละเมาะ หมู่ 4 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน มี นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดหัวหิน หัวหน้าส่วนราชการ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรม มีส่วนราชการต่างๆออกให้บริการประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและจำหน่ายสินค้าจากชุมชน
               พร้อมกันนี้ นายอำเภอหัวหินได้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องของประชาชนในพื้นที่เพื่อนำไปแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนได้ตรงกับความต้องการ โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองพลับและพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมารับบริการเป็นจำนวนมาก ต่างมีความพึงพอใจในการให้บริการที่ดี สะดวก และรวดเร็ว
               โอกาสนี้ นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน ได้มอบถุงยังชีพและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้/ผู้ด้อยโอกาส/คนชรา/ผู้พิการ จำนวน 70 ชุด รวม 10 หมู่บ้าน พร้อมลงพื้นที่เยี่ยมครัวเรือนยากจนและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ต.หนองพลับ และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!