สมุทรปราการ-หนุ่มเมียนมา วัย 37 ถูก สุนัขจรกัดแขนเหวอะคาสวนสาธารณะ

สมุทรปราการ-หนุ่มเมียนมา วัย 37 ถูก สุนัขจรกัดแขนเหวอะคาสวนสาธารณะ

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

              เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ ภายในสวนสาธารณะของเทศบาลบางเสาธง (สวนสุขใจ) อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
              ในที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ พบ MR. KYAW MIN SWE อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่ริมฟุตบาท มีบาดแผลถูกกัดที่ข้อมือและแขน ข้างซ้าย จนเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ
               จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพอจะพูดไทยได้ บอกว่า ผู้บาดเจ็บมานั่งพักผ่อนในสวนสาธารณะแห่งนี้ หลังเลิกงาน ระหว่างนั้นหันไปเห็นว่ามีสุนัขจรจัดตัวเล็กกำลังจะถูกสุนัขจรจัดตัวใหญ่กัด จึงเข้าไปแยก แต่กลับถูกสุนัจจรจัดตัวใหญ่กัดเข้าที่ข้อมือหลายครั้ง จึงเข้าไปช่วยไล่สุนัจจนหนีไปและพบว่าเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บ
              ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยามมองหาสุนัขจรจัดในบริเวณสวนสุขใจพบว่ามีสองถึงสามตัวที่เดินวนเวียนภายในสวนดังกล่าวจริง ซึ่งคาดว่าจะเป็นสุนัขจรจัดที่มาอาศัยหลับนอนในสวนแห่งนี้และคงมีผู้ใจบุญแอบเอาอาหารมาให้ คงต้องฝากไปยังเทศบาลบางเสาธง แก้ปัญหาสุนัขจรจัดในสวนสาธารณะแห่งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!