ประจวบคีรีขันธ์-ชวนร่วมกิจกรรม “ปั่นชิลล์ @ ทับสะแก”

ประจวบคีรีขันธ์-ชวนร่วมกิจกรรม “ปั่นชิลล์ @ ทับสะแก”

"ปักหมุด HIDDEN WOW ประจวบคีรีขันธ์"

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

          วันนี้ (22 ส.ค. 66) เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสมเจตร์ เจริญทรง นายอำเภอทับสะแก นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นายโพสิทธิ์ เครือวัลย์ อาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (อสทก.) พื้นที่อำเภอทับสะแก ร่วมกันแถลงข่าว การจัดกิจกรรม “ปั่นชิลล์ @ ทับสะแก” ปักหมุด HIDDEN WOW ประจวบคีรีขันธ์
           ภายใต้โครงการ 1 จังหวัด 1 กิจกรรมกีฬา ด้วยการปั่นจักรยานแบบชิลๆ ปักหมุดถ่ายรูป วิวสวย เลาะหาด ริมเขื่อน เยือนวัด ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี ประธานกลุ่มรักหาดทับสะแก รองประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประจวบคีรี ขันธ์ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าว
            สำหรับกิจกรรม “ปั่นชิลล์ @ ทับสะแก” ปักหมุด HIDDEN WOW ประจวบคีรีขันธ์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม 2566 พื้นที่อำเภอทับสะแก โดยจะเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 05.00 น. และเริ่มต้นเส้นทางการปั่น จากวัดทุ่งประดู่ อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปตามเส้นทางที่กำหนด แวะปักหมุดเช็คอินถ่ายรูปตามสถานที่สำคัญที่จักรยานปั่นผ่าน เช่น หอนาฬิกา วัดนาหูกวาง อ่างเก็บน้ำเขาช่องลม น้ำตกเขาล้าน เป็นต้น แล้ววนกลับมาสิ้นสุดที่จุดเริ่มต้นคือเส้นชัย
            นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวหลัก และแหล่งท่องเที่ยวในชุมชนให้เป็นที่รู้จักตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวเมืองรองภายใต้แคมเปญ “ปักหมุด HIDDEN WOW@ประจวบคีรีขันธ์” อีกทั้งยังขับเคลื่อนนโยบายสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว ด้วยโครงการ “1 จังหวัด 1 กิจกรรมกีฬา” ตามแนวทางที่สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามอบหมายให้ใช้กิจกรรมกีฬาเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวชุมชน ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!