ประจวบคีรีขันธ์-“click off วิ่งขยับ นับ แคล สะสมแคลอรี่ ผ่าน App CCC”

ประจวบคีรีขันธ์-“click off วิ่งขยับ นับ แคล สะสมแคลอรี่ ผ่าน App CCC”

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

รองผู้ว่าประจวบ click off วิ่งขยับ นับ แคล @ ประจวบคีรีขันธ์ กระตุ้นส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรี่ ผ่าน App CCC

          เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 20 สิงหาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสะพานสราญวิถี ริมชายหาดทะเลอ่าวประจวบ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดกิจกรรมวิ่ง ขยับ นับแคล @ ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดีของประชาชน และ กระตุ้นให้นักออกกำลังกายสะสมแคลอรี่ ผ่านแอปพลิเคชั่น CCC(Calories Credit Challenge) โดยมีนางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
           โดยในกิจกรรมครั้งนี้ก่อนเริ่มวิ่งได้มีกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อ warm up ปรับสภาพร่างกาย แล้วเริ่มวิ่งโดยเริ่มต้น จากจุดสตาร์ทบริเวณบนสะพานสราญวิถี จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปตามถนนเลียบชายหาดทะเลอ่าวประจวบฯ เลี้ยวขวาวิ่งเลียบผ่านกำแพงกองบิน 5 แล้วเลี้ยวกลับเข้าถนนสู้ศึก จากนั้นวนกลับลงสู่ถนนเลียบชายหาดทะเลอ่าวประจวบฯ และวิ่งกลับสู่สะพานสราญวิถีซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและเส้นชัย รวมระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ การเปิดรับสมัครลงทะเบียนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันวิ่งชมแสงแรก ทะเลสวยอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ในวันที่ 27 สิงหาคม 66 ที่จะถึงนี้อีกด้วย
           นางสาวแสงจันทร์ แก้วปทุมรัศมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า กิจกรรมวิ่ง ขยับ นับแคล @ ประจวบคีรีขันธ์ เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมกระตุ้นให้ประชาชนมีการออกกำลังกายสะสมแคลอรี่ ผ่านแอปพลิเคชั่น CCC(Calories Credit Challenge) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี ส่งเสริมกีฬาขั้นพื้นฐาน และกีฬาเพื่อมวลชน ลดโอกาสการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ โดยกิจกรรมการออกกำลังกายผ่านแอพพลิเคชั่น ccc ได้ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งจะมีกิจกรรมอยู่เรื่อยๆเป็นรอบอีเว้นท์ไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโหลด Application ccc ผ่าน Application Play Store ในมือถือได้เลย เพื่อร่วมกิจกรรมสะสมแคลอรี่ และรับของรางวัล โดยทุกครั้งที่มีการออกกำลังกายจะต้องเปิดแอพพลิเคชั่น ccc ในมือถือไว้ด้วย เพื่อเป็นการสะสมแต้ม สะสมสถิติการออกกำลังกายในแต่ละครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!