สมุทรปราการ-กล้องวงจรปิดจับภาพขณะกระบะกลับรถตัดหน้ากลุ่ม จยย. พุ่งชน 5 คันรวด ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่มอีก 1

สมุทรปราการ-กล้องวงจรปิดจับภาพขณะกระบะกลับรถตัดหน้ากลุ่ม จยย. พุ่งชน 5 คันรวด ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่มอีก 1

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

                  จากกรณี อุบัติเหตุรถจักรยายนต์หลายคันพุ่งชนรถยนต์กระบะ ที่กลับรถมาจากฝั่งตรงข้าม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย บนถนนเจ้าสมิงพราย บริเวณฝั่งตรงข้ามซอยผลละมัย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา
                 ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย ทิศจากซอยมหาวง มุ่งหน้าท่าน้ำพระประแดง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับขี่กันมาเป็นกลุ่มด้วยความเร็ว ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลสามารถจับภาพรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน ขับมาในเลนกลางก่อนจะจอดกลางถนน แล้วเลี้ยวกลับรถในจุดที่เลยจุดกลับรถไป ขณะที่รถยนต์กระบะกลับรถ กลุ่มรถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนกลางลำรถอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
                ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ล่าสุด นาย เมธา ผกาทอง อายุ 26 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนทางด้าน นาย นิกร เหล่าผักสาร อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์กระบะ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 97 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าตามที่กฎหมายกำหนด การใช้ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถขณะมึนเมาสุรา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
                จากการสอบถาม น.ส.อัญลดา ผางจันทร์ อายุ 24 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้นบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงออกไปดูเห็นกระบะจอดอยู่และมีรถจักรยานยนต์ไปชน หลายคันกระจายเต็มถนน และบ้างคนตัวกระเด็นไปโดนเสาไฟ ฟ้าย้าวคนนอนอยู่กลางถนนในที่เกิดเหตุมีคนเสียชีวิต1คน และ บาดเจ็บหลายคนอาการสาหัส และจากนั้นก็มีกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ พาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล
                น.ส.จรินทร พลายชุมพล อายุ 34 ปี พี่สาว นาย เฉลิมพร พลายชุมพล (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ได้เล่าให้ฟังว่า น้องชายของตน ได้ยอกกับตนก่อนออกจากบ้าน ได้บอกกับตน ว่า จะออกไปทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆ ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ได้มีคนโทรไปบอกว่าน้องชาย ประสบอุบัติเหตุ ตนเองจึงตามไปดูน้องที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้ ยังคงต้องใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!