นนทบุรี-วรจรปิดจับภาพ วางโทรศัพท์พร้อมกระเป๋าเงินไว้ที่รถ จอดรถซื้อของไม่ถึง 5 นาที ก่อนถูกมือดีฉกไป

นนทบุรี-วรจรปิดจับภาพ วางโทรศัพท์พร้อมกระเป๋าเงินไว้ที่รถ จอดรถซื้อของไม่ถึง 5 นาที ก่อนถูกมือดีฉกไป

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

            วันที่ 16 ส.ค.2566 เวลา 19.00 น.จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.30 น. กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 1 ราย เป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่าๆ สวมแมสสีขาวผมสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ ขี่รถ จยย.มาจอดข้างๆ ก่อนขโมยโทรศัพท์ของน.ส.วรวรรณ หรืออร (ผู้เสียหาย) อายุ 22 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาล ยี่ห้อ Vivo รุ่น y35 มูลค่าประมาณ 10,000 บาท ที่วางอยู่หน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Click สีขาว หลังจอดรถเพื่อเข้าไปซื้อของที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งไม่ถึง 5 นาที บริเวณถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
            น.ส.วรวรรณ เล่าว่า เมื่อช่วงวันที่ 15 ส.ค.เวลาประมาณ 17.30 น. ตนกับแฟนได้ขี่รถจยย.ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน โดยตนได้ฝากกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ไว้ที่แฟน ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อของภายในร้าน ซึ่งเวลาที่เข้าไปซื้อของไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ ก็ขี่รถกลับมาที่บ้านแต่หาโทรศัพท์ไม่เจอ และนึกได้ว่าฝากทั้งกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ไว้ที่แฟน จึงได้ถามหาโทรศัพท์ที่ฝากไว้ แฟนบอกว่าวางไว้ตรงช่องหน้ารถ พอตนเดินไปดูก็ไม่พบโทรศัพท์แล้ว มีแต่กระเป๋าเงินที่ยังอยู่ จึงได้พากันขี่รถออกไปที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อหาโทรศัพท์เพราะคิดว่าคงทำตกไว้ พอไปถึงได้ถามคนที่ขายของอยู่บริเวณนั้นว่าเห็นโทรศัพท์ตกอยู่บ้างไหม แต่ก็ไม่มีใครเห็นจึงได้เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อก็พบว่า มีผู้ชายคนนึงที่เดินสวนกะบตนออกมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เป็นคนเอาไป
            โดยพฤติกรรมคนร้ายคือ เขามาจอดรถเหมือนจะเข้ามาซื้อของที่ร้าน พอตอนถอยรถออกไปเขาก็ไปหยุดอยู่ที่รถของตนและเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ก่อนจะขับรถหนีไป โชคดีที่ได้แต่โทรศัพท์ไป เขาคงไม่เห็นกระเป๋าเงินที่วางอยู่ไม่งั้นคงโดนเอาไปหมด โทรศัพท์เครื่องนี้ตนเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือนและยังผ่อนอยู่พอหายไปตนก็ต้องนำโทรศัพท์เครื่องเก่ามาใช้เนื่องจากต้องส่งงานผ่านโทรศัพท์ อยากฝากไปถึงคนที่เอาไปว่า หากอยากนำกลับมาคืนก็สามารถนำมาคืนได้ หรือนำไปฝากไว้ที่ร้านขายน้ำกระท่อมฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นร้านคนรู้จัก และอยากฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สภบางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!