ศรีสะเกษ-ผัวเก่าหึงโหด..กระทืบแฟนสาวต่อหน้าลูก..จนกระอักเลือด

ศรีสะเกษ-ผัวเก่าหึงโหด..กระทืบแฟนสาวต่อหน้าลูก..จนกระอักเลือด

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดศรีสะเกษ

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีหญิงสาว รายหนึ่ง ได้โพสต์ลงเฟสบุ๊คของตนเอง โดยมีใจความว่า #ขอใช้พื้นที่ตัวเอง และใครจะสมน้ำหน้าว่าไม่เป็นไรคะแจ้งลูกค้าเบอร์เงินทุกอย่าง และล็อตเตอรี่ทุกอย่างที่ขายไป หรือใครโอนแล้ว ก็เเจ้งยอดมาในแชทคะสามีเก่า ทำร้ายมา10ปีแต่ไม่เคยพูดไม่เคยบอกใคร และที่มีใหม่ยอมรับผิดทุกอย่างคะเขาได้เอาไปปล่อยในอำเภอไพรบึงจนหมดและโทรศัพท์ไอโฟน2เครื่องและเงินในบันชีอีกเอาไปจนหมดตัว สุดท้ายจะขอทยอยจ่ายให้ทุกคนทั้งหมดและถ้าท่านใดพึ่งเห็นโพสต์นี้ก็ขอให้ท่านเข้าใจเราไม่มีเจตนาจะให้เกิดแบบนี้คะ ไม่ได้หนีไม่ได้โกง #แจ้งยกเลิกวันที่14สิงหาคม2566ทุกอย่างที่ขาย ถ้าท่านถูกรางวัลมาเราไม่มีเลขจะขึ้นรางวัลให้ทุกๆคนนะคะแจ้งเพื่อทราบทุกคน เนื่องด้วยถูกสามีเก่าทำร้ายร่างกายถือว่าสาหัส เพราะเลือดคลั่งในสมองต้องผ่าตัดแต่และโชคชะตายังไม่ใจร้ายกับเรามาก สิ่งของทุกอย่างมันเอาไปจำนวนแสนกว่าบาท กราบขอบพระคุณทุกๆๆๆท่านที่แวะมาอ่านกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยคะ เราต้องมาติดหนี้แสนๆคนเดียวคะ ไม่มีแม้แต่บาทเดียวค่ะ โชคไม่เข้าข้างเราเลยกดแชร์ให้เยอะๆๆๆเลยจ้าขอบคุณคะ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ รูปภาพประกอบ เป็นภาพที่นอนอยู่โรงพยาบาล และตามใบหน้าและ ลำตัว มีบาดแผลบวมช้ำ อยู่หลายจุด
              ต่อมา วันนี้ ( 16 สิงหาคม 2566 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านพักข้าราชการแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ กับ นางสาวปู (นางสาวสุวรรณี แสงเพ็ง อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.12 ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ) ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันได้มาหลบพักอาศัย อยู่กับพี่สาว ที่บ้านพักแห่งนี้ พร้อมทั้ง เปิดบาดแผลที่เป็นรอยเขียวช้ำ ตามใบหน้า และลำตัว แขนขา ให้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ
              นางสาวปู กล่าวว่า ตนคบกับ นายแม็ก อดีตแฟนเก่าของตน ซึ่งเป็นชาวอำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ มานานประมาณ 11 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ด้วยลักษณะนิสัย ของนายแม็ก เป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อพูดอะไรไม่เข้าหู ไม่ถูกใจ หรือมีปากเสียงกัน นายแม็ก ก็จะทำลายข้าวของ และทำร้ายตน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นประจำทุกวัน ทำให้ตน ได้ตัดสินใจ แยกกันอยู่และเลิกกัน เพราะว่า ตนต้องทนที่ต้องทะเลาะและมีปากเสียงกันเป็นประจำ จึงขอตีตัวออกห่าง แต่ก็ยังต้องติดต่อกันตลอดเพราะต้องช่วยกันดูแลลูก ซึ่งตนนั้นทำงานขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ อยู่ที่อำเภอขุขันธ์ ส่วน นายแม็ก แฟนเก่า นั้น ขายล็อตเตอรี่อยู่ในเขตเมืองศรีสะเกษ จนกระทั่งตนได้ไปรู้จัก ชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และได้คบกันมาสักระยะแล้ว
               นางสาวปู กล่าวต่อไปว่า วันที่เกิดเหตุ ( 12 สิงหาคม 2566 ) หนุ่มคนสนิท คนใหม่ ที่ถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งหนุ่มคนสนิทของตน ได้โพสต์ลงเฟสบุ๊ค และปรากฏว่า มีคนส่งไปให้กับนายแม็กดู หลังจากนั้น นายแม็ก ก็ได้โทรศัพท์ มาหาตนและถามว่า ตอนนี้ อยู่ไหน ซึ่งขณะนั้น ตนอยู่บ้านของตน ที่อำเภอขุขันธ์ หลังจากนั้น นายแม็ก ได้มาหาตนที่บ้าน และเมื่อนายแม็ก พบตน ก็พยายามจะเข้ามาทำร้ายและทวงรถกระบะคืน ซึ่งในจังหวะแรกโชคดี ที่มีคนอยู่เยอะคอยช่วยห้ามไว้ หลังจากนั้น ตนจึงหอบลูกรีบวิ่งเข้าไปหลบในห้อง และล็อคประตู แต่นายแม็ก ไม่ละความพยายาม ยังพยายามปีนข้ามเข้ามาในห้องของตน ซึ่งหลังจากที่นายแม็ก เข้ามาได้ ตนก็พยายามจะหนีออกมาจากห้อง แต่ขณะนั้น ปรากฏว่าลูกบิดประตูเสีย ทำให้ตนและลูกไม่สามารถออกจากห้องได้ ทำให้ตนถูกนายแม็กทำร้ายร่างกาย นานเกือบ 10 นาที ขณะนั้น ตนรู้สึกเหมือนจะวูบสลบไป มีเลือดไหลออกจากจมูก และปาก และเหลือบมองไปเห็นลูกของตน นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ซึ่งหลังจากที่นายแม็ก ทำร้ายร่างกายตนจนหนำใจแล้ว ได้ปีนออกทางหน้าต่างและขับรถกระบะหนีไป พร้อมทั้งนำสิ่งของทำมาหากินของตนประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และล็อตเตอรี่ของตน ที่ต้องนำส่งให้ลูกค้า ซึ่งทั้งหมด มูลค่าเกือบ 100,000 บาทไปด้วย ซึ่งหลังจากนั้น ตนได้ทวงถามสิ่งของ และล็อตเตอรี่คืน ปรากฏว่า นายแม็ก บอกว่า ไม่คืน และนำเงินที่ขายล็อตเตอรี่ได้ ไปซื้อปืนหมดแล้ว พร้อมทั้ง ได้โพสต์ภาพปืน และข้อความลักษณะเชิงขู่ จะทำร้ายตน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนได้ ไปแจ้งความที่ไว้ที่สถานีตำรวยภูธรขุขันธ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแม็กตามกฏหมายต่อไปแล้ว
              นางสาวปู กล่าวอีกว่า ตอนนี้ ตนไม่กล้าอยู่บ้าน ที่อำเภอขุขันธ์ ต้องหอบแม่และลูกของตน ทั้ง 2 คน มาอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษเพราะกลัวนายแม็กจะตามมาฆ่า หรือทำร้ายอีก ซึ่งตอนนี้ ตนเป็นห่วงลูกของตนเป็นอย่างมาก ซึ่งตนอยากฝากถึงนายแม็กว่า ตนก็มีส่วนผิดเหมือนกัน ที่นอกใจเขา แต่หากถามว่า ยังรักไหม ก็ยังรัก แต่มันเกิดความรู้สึกอิ่มตัว กับเหตุการณ์ที่เคยเจอมาทั้งหมด แต่ว่าที่เขามาทำแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ประจานตามกลุ่มต่างๆ หรือใส่ร้ายว่าตนเป็นคนโกง เป็นมิจฉาชีพ มันเป็นการทำลายการทำมาหากินของตน ซึ่งตนต้องหารายได้มาเลี้ยงลูก ซึ่งก็เป็นลูกของเขาเช่นกัน ตนยอมรับว่า ตนมีส่วนผิดที่นอกใจเขา แต่เขาก็ผิดเช่นกันที่มาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งในเรื่องนี้ ตนไม่ยอมความอย่างเด็ดขาด จะขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายกับนายแม็กจนถึงที่สุด นางสาวปู กล่าวทิ้งท้าย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!