กาญจนบุรี-จับได้แล้ว”ธารโคกตะบอง”หนุ่มทาสยาคลุ้มคลั่งขึ่รถจยย.ตระเวนใช้หินขว้างรถประชาชน

กาญจนบุรี-จับได้แล้ว”ธารโคกตะบอง”หนุ่มทาสยาคลุ้มคลั่งขึ่รถจยย.ตระเวนใช้หินขว้างรถประชาชน

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.รัชพล กิตติคุณชนก ผกก.สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงานจากพ.ต.ท.สำราญ มาลาลักษมี สวป.ฯ ว่าได้รับแจ้งจากประชาชนที่ขับขึ่ยวดยานมาจอดซื้อของในตลาดลูกแก แล้วถูกคนร้ายเป็นผู้ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งคาดว่าอาจจะเป็นพวกเมายาบ้าขับขึ่รถจักรยานยนต์ตระเวณใช้ก้อนหินทุบทำลายรถยนต์ทึ่จอดอยู่จนได้รับความเสียหาย แล้วขับหลบหนีไป หลังได้รับรายงาน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สำราญ มาลาลักษมี สวป.ฯ ร่วมกับ ร.ต.ต.เสาเอก สุขนิ่ม จ.ส.ต.ณัฐพล สมหมาย ส.ต.อ.ธันวา ถนอมกาญจนกุล และ ส.ต.ต.ไตรภพ แสงตะโก ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังออกติดตามจับกุมตัวหนุ่มต้องสงสัยว่าจะเป็นเมายารายนี้
           จนกระทั่งในที่สุดก็สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยึ่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ซีซึ.สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กวษ.600 กาญจนบุรี สอบสวนทราบชื่อนายไพโรจน์(ขอสงวนนามสกุล) หรือฉายาที่เรียกกันในหมู่วัยรุ่นขี้ยาเรียกติดปากว่า ” ธาร โคกตะบอง” อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 3 ต.โคกตะบอง อ,ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งขณะตำรวจจับกุมผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเมายา พูดจาวกไปวนมาว่า เสพยาบ้าจนหลุดโลก จึงกินยาต้านแล้วเมาไม่ให้เมา ทำอะไรลงไปจึงไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ รพ.มะการักษ์ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง
           เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลจาก สภ.ท่ามะกา ทราบว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตระเวณก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างรถยนต์ที่วิ่งบนถนน และที่ประชาชนจอดอยู่ในตลาดโดยเฉพาะในพื้นที่ สภ.ท่ามะกา ที่ผ่านมา จำนวน 5 ราย ส่วนของ สภ.ลูกแก 3 ราย โดยเฉพาะในวันทึ่ 14 ส.ค.66 รวมทั้งสิ้น 8 ราย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พ.ต.ท.สมพร ศรีโยนา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา ให้มารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินการสอบสวนต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!