นนทบุรี-สาวทอมสุดเซ็งร้องสื่อ..หลังถูกโจรท้วมบุกเปิดประตูรั้วบ้าน..ฉกจยย…!!

นนทบุรี-สาวทอมสุดเซ็งร้องสื่อ..หลังถูกโจรท้วมบุกเปิดประตูรั้วบ้าน..ฉกจยย…!!

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

           เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.กมลพรรณ แซ่โง้ว อายุ 18 ปี อาชีพ พนักงานสะดวกซื้อ ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเปิดประตูรั้วเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ110i LED สีแดง ทะเบียน 3ขภ-6705 กทม. ที่จอดไว้ในบ้านเลขที่ 77/64 ภายในหมู่บ้านบัวทอง 4 ม.5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข็นหลบหนีไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ส.ค.66 เวลา 04.00 น.
            น.ส.กมลพรรณ กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุตนขับขี่จยย.กลับมาจากทำงานแล้วจอดไว้ในประตูบ้านปกติ แล้วเข้าไปพักผ่อน แต่ลืมไม่ได้ล็อคประตูหน้าบ้าน วันต่อมาตนตื่นมากำลังจะไปทำงานปรากฎว่ารถจยย.ที่จอดไว้หายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิดจากบ้านบ้าน 2 หลัง ปรากฎว่า พบคนร้ายเป็นชาย 1 รายรูปร่างท้วมใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว ได้เดินผ่านกล้องของเพื่อนบ้านเวลา 04.00 น. หลังจากนั้นก็ได้เข็นรถจยย.ของตนออกมาเวลา 04.05 น. มุ่งหน้าออกจากหมู่บ้านแล้วหลบหนีไป

หลังจากเกิดเหตุตนได้ให้คุณพ่อเดินทางไปแจ้งความเพราะเจ้าของรถจยย.คือคุณพ่อ ซึ่งรถตนซื้อมาในราคาผ่อนประมาณ 50,000 บาท ตอนนี้ไม่มีรถขี่ไปทำงาน อยากฝากถึงคนร้ายให้เอามาคืนเพราะตนเดือดร้อน รวมถึงฝากถึงตำรวจสภ.บางบัวทอง ให้ช่วยตามรถจยย.ของตนคือมาตอนนี้รู้สึกกังวลสงสารคุณพ่อเพราะต้องทำงานหาเช้ากินค่ำช่วยครอบครัว กลับมาถูกก่อเหตุแบบนี้อีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!