จันทบุรี-วันหยุดยาวนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเที่ยวชมปลาโลมาที่”โอเอซิสซีเวิลด์”

จันทบุรี-วันหยุดยาวนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเที่ยวชมปลาโลมาที่”โอเอซิสซีเวิลด์”

ภาพ-ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

            นักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ได้แวะเข้ามาชมการแสดงโชว์ปลาโลมาภายในโอเอซิสซีเวิลด์จันทบุรีกันเป็นจำนวนมาก โดยทางโอเอซิสซีเวิลด์ได้มีการแสดงโชว์ความสามารถของปลาโลมาสีชมพู โลมาหัวบาตร ซึ่งตลอดการแสดงสามารถเรียกเสียงปรบมือจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หลังการแสดงได้มีกิจกรรมพิเศษวันแม่โดยการให้ปลาโลมาหัวบาตรหอมแก้มคุณแม่
            การถ่ายรูปครอบครัวกับปลาโลมาสีชมพูเพื่อสร้างความรักความอบอุ่นกันในครอบครัวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษโปรถ่ายรูปกับโลมาสีชมพู ราคาจาก 800 เหลือ 350 บาท โปรถ่ายรูปกับปลาโลมาสายพันธุ์หัวบาตร และโลมาสีชมพูจากราคาปกติ 1,600 บาท ลดเหลือ 650 บาท (ผู้ใหญ่ 3 เด็กเล็ก 1 คน)
           ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวในลานกิจกรรมถ่ายรูปกับปลาโลมา กิจกรรมว่ายน้ำกับปลาโลมา กิจกรรมให้อาหารปลาคราฟ กิจกรรมให้อาหารปลาหมอยักษ์ให้อาหารกวาง รับประทานอาหารกับร้านท่องนที ดื่มกาแฟลานไทร แบบว่ามาที่เดียวครบทุกอย่างสนุกแน่นอน
            นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ทุกวัน โดยการแสดงของปลาโลมามีให้ชมรอบละประมาณ 40 นาที ตามเวลาดังนี้ 09.00 น./11.00 น./13.00 น./15.00 น./17.00 น.
ส่วนค่าเข้าชมการแสดงเด็ก 80 บาท ผู้ใหญ่ 130 บาท (เด็กที่มีความสูงต่ำว่า 90 ซม. เข้าชมฟรี)
            ด้านนางสาววรรณิศา จี้ อายุ38 นักท่องเที่ยวจากจังหวัดระยอง เพื่อมาดูปลาโลมาสีชมพู ซึ่งที่นี่บรรยากาศดี โล่งโปร่งสบายสำหรับเด็ก มา และสามารถลงไปให้อาหารน้องโลมาแบบใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งไม่ได้หาได้ง่ายๆ เจ้าหน้าที่ก็เป็นกันเอง โลมาก็ถูกฝึกมาอย่างดีอีกด้วย และอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ฟาร์มปลาโลมาที่นี่เพราะปลาโลมามีความสุขเหมือนอยู่ในแหล่งของเขา เหมาะต่อการพาเด็กออกมาสู่โลกกว้าง บรรยากาศดี และเป็นการสนับสนุนกำลังทรัพย์ในการเลี้ยงดูปลาโลมาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!