ประจวบคีรีขันธ์-“ครัวชมทะเล”สามร้อยยอด เปิดรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน

ประจวบคีรีขันธ์-“ครัวชมทะเล”สามร้อยยอด เปิดรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                    เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 66 ที่ครัวชมทะเล หากสามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดร.ประภัสสร รังสิโรจน์ เจ้าของผู้จัดการ”ครัวชมทะเล” เปิดใจทำอาหาร”ซีฟูดส” โชว์ให้กับ”ผู้สื่อข่าว” ได้ชมและชิมในโอกาสที่ได้เปิดครัวให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ที่ได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดทะเลสามร้อยยอด
                 ซึ่งอาหารที่ขึ้นชื่อก็คือ ปลากะพงทอดแซบใส่เครื่อง ปลาทูทอดน้ำปลา – ทอดอบสับปะรด แกงส้มพริกนกสดมะม่วงดิบกับกุ้ง- ปลาทะเลสด ปลาลิ้นลิ้นหมา ปลาจวด ปลาอินทรีย์ ปลาเก๋า ทอดกรอบ ทอดนิ่ม ต้มยำทะเล กุ้งหอยปลาปู รวมทำ ยำต่างๆ ตามคำสั่งที่จะให้”ยำ” ทางเราจะทำให้หมด
                  นอกจากนนั้นก็ยังมี”ซีฟูดส์” เผาย่างอย่าง ปูม้า หอย กุ้ง เอาไว้ให้บริการแก่หมู่คณะที่ได้แวะเข้ามาพักมาเยือนในช่วงอาหารเย็น นั่งทานกันเล่นๆ ฟังเสียงคลื่นลมจากทะเลที่พัดเข้าสู่ฝั่งยามค่ำคืน
                  ดร.ประภัสสร ฯกล่าวว่า เปิดให้บริการครัวชมทะเลคู่กับบ้านพักสามร้อยยอดฮอลิเดย์ นี้มา 30 ปี ใหม่ๆก็ดีแต่ตอนหลังมีปัญหาในภาพรวมของพื้นที่ของผู้ประกอบการทั้งหมด มีปัญหาการเกิดโรคระบาด และขณะนี้ผู้คนก็เริ่มจะมาเยือนกันแล้ว ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่ยังมีอยู่ที่จะมาเยือน”ครัวชมทะเล” และ “สามร้อยยอด ฮอลิเดย”รีสอร์ท นั้นก็คือชาวไทยจากกรุงเทพ ฯ ชาวต่างชาติจาก สแกนดิเนเวีย เนื่องจากสถานที่แห่งนี้มีชายหาดทะเลยาว เกาะนมสาว เกาะโครำ ที่เอาไว้ให้กับผู้ที่มาเยือนและมาอยู่ระยะยาว รวมทั้งขณะนี้ก็มีหมู่คณะผู้ประกอบการ อบต. ร่วมกันจัดกิจกรรมที่ชายหาดทะเลเป็น”ตลาดลงเล” จำหน่ายขายอาหาร”ซีฟูดส์”ให้กับผู้ที่มาเยือน
                  สำหรับ”ครัวชมทะเล” ของตนเองนั้นตั้งอยู่เลขที่ 181 หมู่ที่ 4 ชายหาดทะเลสามร้อยยอด หมายเลข โทรศัพพ์081-9344501 ถ้าท่านผู้ใดอยากจะมาพัก มาทานอาหารทะเลแล้ว แจ้งมาได้ยินดีต้อนรับสู่การเปิดบ้าน เปิดเมืองทางการท่องเที่ยว แต่ถ้าท่านใดอยู่ในกรุงเทพฯ ที่ต้องการอาหารทะเลรสชาดเดียวกันนี้ก็ยังมีอยู่ที่”ครัวชมทะเล 2″ ตลิ่งชัน ใกล้กับสายใต้ใหม่ ค่ะ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!