สิงห์บุรี-แสดงความยินดีรองผู้ว่าฯขวัญใจประชาชน

สิงห์บุรี-แสดงความยินดีรองผู้ว่าฯขวัญใจประชาชน

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

                วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายสัมฤทธิ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายจิราภรณ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้ร่วมแสดงความยินดีกับรองท่านรองสมชาย ลีล้าน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ที่ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีทั้งข้าราชการ นายกอบต.เทศบาลสิงห์บุรีหน่วยงานต่างๆชาวตลาด สิงห์บุรีนำโดย คุณแม่ภรณี ธนาคมานุสรณ์ แม่รัฐมนตรีและชาวตลาดจังหวัดสิงห์บุรีมาร่วมงานแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ณ ภัตตาคารไพบูลย์ไก่ย่าง
            รองสมชายฯเป็นคนเก่งฝีมือดีทำงานดีติดดินและเรียบง่ายผู้คนและหน่วยงานต่างๆ รักใคร่มาก แม้กระทั่งสื่อมวลชนยังออกปากชื่นชมว่าทำงานเก่งจนเป็นขวัญใจประชาชนอยากให้กลับมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีในอนาคต
            เช้าวันที่ 10 สิงหาคม 2566 รองผู้ว่าฯได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของเมืองสิงห์บุรี เช่นศาลหลักเมือง รูปปั้นรัชกาลที่5 หน้าศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรีเพื่อเป็นสิริมงคลและมีบรรดาลูกน้องคนสนิทที่รักใคร่ มาส่งในการไปดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดยไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก และยังได้รับคำอวยพรของชาวจังหวัดสิงห์บุรีขอให้เดินทางปลอดภัยประสบแต่ความสุขโชคดีก้าวหน้าเป็นใหญ่ยิ่งยิ่งขึ้นไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!