นครปฐม-“ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์”ออกเยี่ยมผู้ป่วยพร้อมตรวจพื้นที่การก่อสร้างและปรับปรุงถนนในพื้นที่

นครปฐม-“ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์”ออกเยี่ยมผู้ป่วยพร้อมตรวจพื้นที่การก่อสร้างและปรับปรุงถนนในพื้นที่

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

                 วันที่  18 ก.ค.66 นายอนุชา สะสมทรัพย์ ส.ส.เขต 5 นครปฐม รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนางสุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ภรรยาและกลุ่ม”คนรักอนุชา”ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณลุงสม อุ่นศิริ ผู้ป่วยที่บ้านหมู่ที่ 4 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อมอบรถวีลแชร์ และของใช้จำเป็น
                                        ก่อนเข้าเยี่ยมคุณพ่อ คุณแม่อดีตกำนันสมเกียรติ์ ศรีพรหมมินทร์ พร้อมเดินทางไปตรวจการก่อสร้าง ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายท่าเรือ – บางพระ ม.4 ต.ศรีมหาโพธิ์ โดยชาวบ้านจะได้รับผลประโยชน์ในการสัญจร และยังเป็นแนวป้องกันน้ำท่วม ให้กับพื้นที่อีกด้วย
                 ต่อจากนั้นได้ นายอนุชา สะสมทรัพย์พร้อมคณะ ยังได้เดินทางไปที่ถนนเลียบคลองบางสะบ้า ต.ลานตากฟ้า เชื่อมต่อ ต.ดอนแฝก เพื่อตรวจดูการปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติก และถนนสายวัดพุทธธรรมรังษี ม.1 ต.ลานตากฟ้า เชื่อมต่อ ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และได้ไปดูพื้นที่ก่อสร้างผนังกันดินบริเวณหมู่บ้านพฤกษา 4 ต.ลานตากฟ้า เชื่อมต่อ ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล
                นายอนุชา สะสมทรัพย์ กล่าวว่า “ทั้งนี้ต้องขอชื่นชม สจ.กลุ่มชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นที่ประสานแผนพัฒนาที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม ที่จัดสรรงบประมาณเพื่อประโยชน์ของประชาชนและขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นครับ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!