ราชบุรี-เริ่มแล้ว..! แข่งขันกีฬาภายใน ทบ.ครั้งที่ 70 ณ ค่ายบุรฉัตร

ราชบุรี-เริ่มแล้ว..! แข่งขันกีฬาภายใน ทบ.ครั้งที่ 70 ณ ค่ายบุรฉัตร

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

           การแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 ประจำปี 2566 ที่ค่ายบุรฉัตร กองพลช่างทหาร ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งทางกองพลทหารช่าง จัดการแข่งขันทั้งหมด 4 ชนิดกีฬา คือ วอลเล่ย์บอล , เทเบิลเทนนิส , เปตอง และปัญจกีฬา ซึ่งเริ่มขันแข่งตั้งแต่วันที่ 3 – 8 ก.พ.66 มีนักกีฬาจากทุกภาคของประเทศมาร่วมการแข่งขัน
            โดยวันนี้เปิดประเดิมการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลทั้งหมด 2 คู่ ที่สนามโรงพลศึกษา 1 ภายในค่ายบุตรฉัตร ซึ่งจะมีการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีมได้แข่งขันกันทั้งหมด ก่อนนำทีมที่มีคะแนนสูงสุด คือลำดับ 1 และ 2 มาแข่งขันชิงชนะเลิศ ส่วนลำดับที่ 3 และ 4 จะนำแข่งขันชิงอันดับ 3 ในวันที่ 6 ก.พ.66 ส่วนที่อาคารสงวนชาติไกรสร ภายในกองพันทหารช่างที่ 111 รักษาพระองค์ ได้จัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส หรือ ปิงปอง รอบแรกและรอบรองชนะเลิศทั้งหมด 28 คู่ โดยแข่งขันชิงชนะเลิศในวันที่ 4 ก.พ.66
              สำหรับการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลส่วนใหญ่ของกองทัพบก ได้เล่นกีฬาให้มากที่สุด สร้างพลานามัยที่สมบูรณ์ มีความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะปฏิบัติภาระกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการส่งเสริมให้ทหารรู้จักกติกาในการเล่นกีฬาต่างๆ อย่างถูกต้อง ยกระดับนักกีฬาเป็นตัวแทนกองทัพบก เพื่อส่งเข้าแข่งขันในระดับสูงต่อไป อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความสามัคคีระหว่างทหารด้วยกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!