นนทบุรี-หนุ่ม 17 ปี สุดงง !!เที่ยวผับกลับไม่ไหว จอดรถ จยย.ทิ้งไว้ถูกมือดีเผาเสียหายทั้งคัน แจ้งความเเต่เรื่องเงียบ

นนทบุรี-หนุ่ม 17 ปี สุดงง !!เที่ยวผับกลับไม่ไหว จอดรถ จยย.ทิ้งไว้ถูกมือดีเผาเสียหายทั้งคัน แจ้งความเเต่เรื่องเงียบ

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

              เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 1 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายนิว อายุ 17 ปี (สงวนชื่อนามสกุล )กรณีเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งภายในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบังทอง จ.นนทบุรี แต่เนื่องจากดื่มแอลกอฮอล์จนเมาจึงทำให้ขับรถ จยย.กลับไม่ไหว จึงจอดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น125 ไอ สีเทา ทะเบียน 5 ขด 1174 กทม. ไว้ที่บริเวณหลังร้านดังกล่าวและออกจากร้านเวลาประมาณ01.00 น.-02.00 น.จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น.ผู้เสียหายได้กลับเข้าไปเอารถ จยย.พบว่าถูกชายแปลกหน้าใช้ไฟเผาจนได้รับความเสียหายทั้งคัน แต่มีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้ทัน ทางผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ไม่มีความคืบหน้า เพราะคลิปวีดีโอที่นำไปเป็นหลักฐานเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน โดยพฤติกรรมของคนร้ายจงใจก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด
              โดยภาพจากคลิปวิดิโอบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายวัยกลางคน ลักษณะท้วม หัวโล้น สวมเสื้อลายสก๊อตสีครีม ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ไม่ปิดบังใบหน้า เดินวนอยู่ที่รถ จยย.และยอมรับว่าจุดไฟเผา ก่อนที่จะพูดว่า “ขอเผารถให้ไฟไหม้ก่อน เดี๋ยวค่อยกลับ”ขณะเดียวกันพลเมืองดีได้ใช้ถังดับเพลิงดับไฟไว้ได้ทัน จึงทำให้เปลวไฟไม่ลุกลาม
               ขณะที่ นายนิว ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวผับกับกลุ่มเพื่อน และจอดรถทิ้งไว้ที่ลานจอดรถหลังร้านดังกล่าวเพราะเมาและขับกลับไม่ไหว ตนจึงนั่งรถเพื่อนกลับบ้าน ตนมารู้ว่ารถถูกไฟเผาเวลา ประมาณ 05.00 น. เพราะให้เพื่อนพาไปเอารถที่ร้าน ปรากฏว่ารถถูกเผาทั้งคัน ตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร และตนไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรและตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนคลิปที่ได้มา ทางร้านข้างๆถ่ายคลิปไว้ได้ทัน แต่ตอนนั้นไม่มีใครกล้าถามว่าเขาเผาเพราะอะไร แต่ตนได้ยินในคลิปอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งคนเผาพูดว่า “เอาแค่ไหม้ เดี๋ยวกลับเลย”
               ตนพยายามตามหาตัวคนที่ก่อเหตุแต่ก็ไม่เจอ เพราะผู้คนละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อน ตนก็อยากจะถามเขาเหมือนกันว่าเขามาเผาเพื่ออะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และตนก็ไม่ได้จอดรถขวางใคร ตนจอดไว้ตรงที่ลานจอดที่ตนไปใช้บริการ ตนได้สอบถามทางร้านแล้ว แต่ทางร้านบอกว่าไม่ทราบเพราะร้านปิดไปแล้ว ที่ตนรู้มาคร่าวๆว่ารถจยย.ถูกเผาเวลาประมาณ 04.00 น. ตอนนี้ตนนำรถจยย.เข้าอู่เพราะเสียหายทั้งคัน ตนพึ่งออกรถมาได้แค่ 4 เดือน ราคาประมาณ 7 หมื่นบาท ทางอู่ประเมินราคาความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 2 หมื่น ตนจึงอยากฝากถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหน้าตาของคนร้ายเห็นชัดมาก อยากให้ตำรวจช่วยเร่งตามตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะผ่านมาหลายวันแล้วกับไม่มีใครติดต่อมาเลย และให้ตนไปถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเอง ตอนนี้ตนเดือดร้อนจริงๆเพราะไม่มีรถไปทำงาน

              ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่าร้านดังกล่าวปล่อยให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี เข้าไปใช้บริการผับแห่งนี้ได้อย่างไร ฝากไปถึง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ให้ตรวจสอบด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!