เชียงใหม่-กาชาดฯมอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดินให้แก่ผู้ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดฯ ปี 2566

เชียงใหม่-กาชาดฯมอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดินให้แก่ผู้ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดฯ ปี 2566

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ มอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดินมูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในการออกสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566

              วันนี้ (31 ม.ค. 66) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกันมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจากการออกสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ซึ่งได้มีการออกรางวัลเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดฯ และ นายอำเภอสันทราย ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัล
             สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในการออกสลากการกุศล ประจำปี 2566 ครั้งนี้ ได้แก่ นายนพรัตน์ ทรวง อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 7 ตำบลน้ำแพร่ อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรางวัลเป็นบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน 45 ตารางวา ในโครงการหมู่บ้านดีญ่าวาเลย์ ฟอเรสต้า อำเภอสันทราย มูลค่า 1,890,000 บาท พร้อมฟรีค่าโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และยังแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ซึ่งมาจากการซื้อสลากกาชาดฯ เพียงแค่ 2 ใบ มูลค่า 200 บาทเพียงเท่านั้น
             นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบรางวัลที่ 2 รถยนต์ Toyota Yaris ให้แก่ นายอดิศักดิ์ วังมูล อีกด้วย ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสลากกาชาดฯ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ จะนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้แก่ราษฎรผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยต่างๆ รวมถึงกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลของจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!