ราชบุรี-รองหน. (ทสท.) บุกราชบุรีแนะนำพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เหน็บ 2 ป.

ราชบุรี-รองหน. (ทสท.) บุกราชบุรีแนะนำพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เหน็บ 2 ป.

ภาพ/ข่าว;สุจินต์ นฤภัย(เต้)  

รองหัวหน้าพรรค ไทยสร้างไทย (ทสท.) บุกราชบุรีแนะนำพรรค เป็นบ้านหลังใหม่ของคนเสื้อแดง พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร เหน็บ 2 ป. แย่งชิงผู้สมัคร

         เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 ม.ค.66 พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ หรือ สารวัตรต้น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย & กลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรี โดยมี นายชิตพล (เอ๋) เชี่ยวอุดมทรัพย์ ว่าทีผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พร้อม นายพันธ์ศักดิ์ เพชรพิทักษ์ชน ประธานคนเสื้อแดงภาค 7 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายชาติชาย บัวซ้อน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 3 จ.กาญจนบุรี
         นายประเทือง กรุดทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 5 จ.กาญจนบุรี, นายสมพงษ์ ทั่งศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายยุทธนา ลับบัวงาม ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย เขต 3 จ.สุพรรณบุรี, ดร.จริยา มหายศนันทน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จ.นนทบุรี และตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรีกว่า 50 คน ร่วมให้การต้อนรับรองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย
           โดยหลังภายหลัง พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ หรือ สารวัตรต้น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้ขึ้นแนะนำพรรคพร้อมนโยบายว่า วันนี้ตนมาในนามพรรคไทยสร้างไทย มาแนะนำพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเป็นพรรคใหม่ขนาดกลาง และเป็นพรรคที่จะรวมจากคนอกหักจากพรรคอื่นๆ หรือเรียกว่า “อกหักมาพรรคนี้” เรายินดีต้อนรับว่าที่ผู้สมัครเข้าพรรคไทยสร้างไทย พรรคเราอาจจะเป็นพรรคของกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ไม่อยากให้เรียกแบบนั้น เพราะเราอยากจะลดปัญหาความขัดแย้ง
            ซึ่งตนเป็นแรกที่คณะปฎิวัติไม่ให้ตนออกนอกราชอาณาจักรเป็นคนแรก แต่เมื่อสนามเปิดแล้วตนพร้อมจะสู้ตามตามหลักกฏหมาย ซึ่งถ้าใครไม่สบายใจ ตนและพรรคไทยสร้างไทย พร้อมจะไปหาทุกที่ ซึ่งที่ผ่านมา 2 ลุงปมาพื้นที่นี้ เพื่อแย่งผู้สมัครเข้าพรรคตนเอง แต่วันนี้ตนได้มาราชบุรี ได้สมาชิกพรรคกว่า 200 คน โดยไม่ต้องไปแย่งชิงจากใคร
         รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยพ ยังกล่าวต่ออีกว่า นโยบายหลักของพรรค คือบำนาญ 3,000 บาท ซึ่งทางคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ประสานกับท่านชวน หลีกภัย จนเรื่องอยู่ในกระบวนการตามขั้นตอน ทั้งๆที่ยังไม่มีสมาชิกของพรรคอยู่ในรัฐสภา ส่วนนโยบายอื่นๆ มีเรื่องปัญหายาเสพติด แก้ปัญหาหนี้สิน ส่วนประเด็นวางตัวว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่จ.ราชบุรี ยังไม่ครบทุกเขตในตอนนี้ แต่ไม่มีปัญหาเพราะตนมั่นใจใครก็อยากเข้ามาสมัครอยู่พรรคนี้

ส่วนวันนี้ ตนขอเปิดตัว นายชิตพล เชี่ยวอุดมทรัพย์ หรือ คุณเอ๋ เป็นว่าที่่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ของพรรคไทยสร้างไทย และมาแนะนำพรรคให้กลุ่มคนเสื้อแดงทราบว่า พรรดนี้คือบ้านหลังใหม่ของคนเสื้อแดง หลักมีการเลือกตั้งแล้วเสร็จ พรรคไทยสร้างไทย จะเข้าร่วมกับพรรคอื่นหรือไม่ ตนไม่สามารถตอบได้ ต้องรอดูผลการเลือกตั้งเสียก่อน

จากนั้น นายพันธ์ศักดิ์ เพชรพิทักษ์ชน ประธานคนเสื้อแดงภาค 7 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวว่า วันนี้มาร่วมแนะนำตัวพรรค และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ไม่เคยคิดจะทรยศใคร ตนมาจากเพื่อไทย แต่ไม่มีใครเห็นความสำคัญในตน

มีบางคนในกลุ่มเสื้อแดงที่ไม่อยากให้นายกทักษิณกลับ แต่ตนอยากให้กลับมา ตนจึงต้องออกมายืนยันว่า ไม่เป็นศัตรูกันพรรค เราพร้อมจะไปหาเสื้อแดงทุกคนขอแค่ท่านบอกมา ซึ่งตนยืนยันว่า จะไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลังแน่นอน เราไม่มีความขัดแย้งกับใครแน่นอน แม้ลงสนามแล้วเราจะต้องสู้กันก็ตาม

ต่อมา นายชิตพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ได้แนะนำตัวว่า ตนต้องขอขอบคุณชาวแกนนำเสื้อแดงทุกท่าน ที่วันนี้มาเป็นกำลังใจให้ตน เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในเขตบ้านโป่ง ขอให้ทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจ เป็นกำลังใจให้กับตนด้วย

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!