ชลบุรี-นทท.ทะลักหาดบางแสน วันหยุดยาวเงินหมุนเวียนผู้ประกอบการไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ชลบุรี-นทท.ทะลักหาดบางแสน วันหยุดยาวเงินหมุนเวียนผู้ประกอบการไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 ธ.ค.65 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ และวันชาติ ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รู้จักกันดี ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดบางแสน อย่างหนาแน่น โดยบรรยากาศทั่วไปเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของประชาชน ที่ได้มีโอกาสมาเล่นน้ำทะเล ซึ่งน้ำทะเลบางแสนในช่วงนี้ใสสะอาด เพราะเป็นช่วงต้นฤดูหนาว ส่วนการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้จัดให้มีการเดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว โดยคาดว่าจะทำให้ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน มีเงินสะพัดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ในช่วงวันหยุดยาว 3 วัน
             สอบถาม นายอนุสรณ์ ประใชโย อายุ 30 ปี ที่พาครอบครัวมาจาก จังหวัดสมุทรปราการ เผยว่าวันพ่อตนได้นำครอบครัวพาและน้องๆ มาเที่ยวเล่นน้ำทะลบางแสน ดีใจมากที่ได้มาสัมผัสน้ำทะเลใส

              ทางด้าน น.ส.นันทภัทร ลิ้มวุฒิพงศ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าบางแสน กล่าวว่าดีใจที่คนมาเที่ยววันพ่อ พาพ่อพาครอบครัวมาเที่ยวชายหาดบางแสนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรายได้จากการขายสินค้ามากขึ้น ซึ่งฝากไปถึงนักท่องเที่ยว หากมาท่องเที่ยวชายหาดบางแสนในช่วงนี้ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จะได้สัมผัสกับน้ำทะเลใส จนเห็นตัวปลาเลยทีเดียว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!