ตาก-รองผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของสร้างกำลังใจด่านชุมชน

ตาก-รองผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของสร้างกำลังใจด่านชุมชน

ภาพ-ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

       รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน ด่านชุมชนในพื้นที่อำเภอพบพระ พร้อมทั้งมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ
         เมื่อเวลา12.30-14.30 น.วันนี้(11 เม.ย.64)นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รอง ผวจ.ตาก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ด่านชุมชน ในพื้นที่อำเภอพบพระ ดังนี้ 1ด่านตรวจ บ้านห้วยนกแล หมู่ 8 ตำบลช่องแคบ 2. ด่านชุมชน หมู่ 8 ตำบลพบพระ 3. จุดบริการประชาชนน้ำตกนางครวญ หมู่ 1 ตำบลพบพระ 4. ด่านชุมชนบ้านเงาไผ่ หมู่ 11 ตำบลช่องแคบ
         นายรัตนกุล สังขศิลา ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้รายสถานการณ์ให้ทราบว่า ในพื้นที่อำเภอพบพระ มีจุดตรวจที่บังคับใช้กฎหมายจำนวน 3 จุด จุดบริการประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 6จุด ด่านชุมชนของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 18 จุด ส่วนมาตรการในการป้องกันตามแนวชายแดน นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ ได้มอบหมายให้ ชุดสืบสวนของกองร้อย อส.พบพระที่ 9และด่านตรวจของ กองร้อย อส.อ.พบพระที่ 9ทั้งสองแห่ง ทำการสนธิกำลัง ชรบ.หมู่บ้านชายแดน ร่วมกับ ตำรวจ สภ.พบพรั, ตชด.346, ทหาร ร้อย ร.411ทำการออกตรวจลาดตนะเวนตามแนวชายแดน ช่องทางธรรมชาติ เพื่อป้องกันการบักลอบหลบหนีเข้าเมือง ป้องกันการกระทำความผิดอื่นๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!