อุบลราชธานี-ลูกทรพี คลั่ง.! เห็นแม่เป็นยักษ์ ฟันดับคาบ้าน

อุบลราชธานี-ลูกทรพี คลั่ง.! เห็นแม่เป็นยักษ์ ฟันดับคาบ้าน

ภาพ:ข่าว-ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

       วันนี้ ( 29 มี.ค.64 ) เวลาประมาณ 06.20 น. หน่วยกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน เม่งจุน อุบลราชธานี ได้รับเเจ้งจาก ส.ภ.สว่างวีระวงค์ จ.อุบลราชธานี ว่า มี เหตุลูกชายคลั่งทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 8 ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี จึงนำเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพร้อมรถพยาบาล ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร เเละ เเพทย์เวรโรงพยาบาลสว่างวีระวงศ์
         ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางปุ่น ทองเเจ่ม อายุ 87 ปี สภาพศพนุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล เสื้อคอกระเช้าลายดอก นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในบ้านตรงทางเข้าภายในบ้าน(ส่วนที่เป็นมุขยื่นออกมาหน้าบ้าน) ตามใบหน้ามีร่องรอยถูกของมีคมคล้ายมีด ฟันเข้าที่ใบหน้า มีบาดเเผลฉกรรจ์หลายแผลและเบ้าตา ด้านซ้ายถูกฟันจนเบ้าตายุบ ติดกะโหลกศีรษะ ส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วบริเวณ ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เเละ แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ร่วมชันสูตรศพ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้กู้ภัยสว่างบูชาธรรม นำร่างผู้เสียชีวิตเคลื่อนย้านส่งต่อนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
        จากการสอบถามทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายณรงค์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายนั่นเอง หลังก่อเหตุได้พยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน ในขณะที่กำลังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นคนไข้ป่วยจิตเวช ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ และ ในช่วงนี้ ยากินหมด ทำให้ร่างกายขาดยา และเกิดอาการหลอน ว่าแม่เป็นยักษ์ จะมาทำร้ายตัวเอง เลยลงมือก่อเหตุเศร้าสลด ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายณรงค์ เอาไว้ เพื่อนำไปบำบัดและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!