ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอหัวหิน ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอหัวหิน ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:ชุลิตา บุญเรือง / สายพิณ เดชกิจ

     จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่เกิดขึันทั่วโลก ทำให้เกิดความสูญเสียมากมายมหาศาล แม้ว่าในประเทศไทยจะมีการป้องกันควบคุมอย่างเข้มงวด จนสามารถทำให้สถานการณ์โรคระบาดคลี่คลายลงได้ จนเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก แต่นั่นก็ทำให้คนไทยต้องร่วมด้วยช่วยกันจนฝ่าวิกฤตมาจนได้ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ มานานกว่าครึ่งปี และครั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ยังไม่ได้หมดสิ้นไป เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้เริ่มทยอยกลับมาสู่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง จนทำให้สถานการณ์น่าเป็นห่วงมากขึ้น
      ทั้งนี้เป็นเพราะเชื้อไวรัสยังมีการแพร่ระบาดอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน และอีกหลายๆประเทศทั่วโลก ที่ยังไม่สามารถที่จะรักษาหรือควบคุมการขยายตัวของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ได้ ทำให้ประเทศไทยยังอยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่จะมีโอกาสกลับมาสู่การระบาดหนักเป็นรอบที่ 2
     ดังนั้น กระผม นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอเป็นตัวแทนชาวอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่งกำลังใจไปยังพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนรวมถึงประชาชนในทุกๆประเทศ ทุกชนชาติ ที่กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในขณะนี้ ให้ร่วมมือร่วมใจกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ต้องสูญเสียสมาชิกไปกับสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้อย่างที่สุด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!