อุบลราชธานี-ชื่นชม! ตำรวจเมืองอุบลฯ ช่วยเหลือปชช.

อุบลราชธานี-ชื่นชม! ตำรวจเมืองอุบลฯ ช่วยเหลือปชช.

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี 

          วันนี้ ( 23 เม.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงนว่า เพจตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้โพสต์ภาพและข้อความชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใจความระบุว่า เมื่อคืนนี้ ( 22 เม.ย.67 ) เวลา 22.10 น. ร.ต.อ.จักรพรรดิ แสนสายเนตร รอง สวป.สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วย สายตรวจรถยนต์ ร.ต.ต.สามารถ พันธ์ไพร ร.ต.ต.สุภาพ ส่งเสริม ร.ต.ต.บุญเลิศ ยอดมาลี ส.ต.ท.วีระชน สายสิงห์ ส.ต.อ.อดิศักดิ์ ส่งเสริมส.ต.อ.ณัฐพล สดสร้อย ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมาถึง รินถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านแคน ม.8 ต.สำโรง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี พบนายธัญชนก มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ม.7 ต.โนนกาเล็น อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี โดยรถจักรยานยนต์ ได้น้ำมันหมด ร.ต.อ.จักรพรรดิ แสนสายเนตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการช่วยเหลือ เติมน้ำมันรถให้ เพื่อเดินทางต่อไป
          อีกราย เมื่อ เวลา 08.40 น. ของวันที่ 22 เม.ย.67 ขณะที่ พ.ต.ท.ณัฐฐ์ฐนนท์ สีฟ้า รองผกก.จร.สภ.เมืองอุบลราชธานี เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ที่จังหวัดอุบลราชธานี พอมาถึง ถ.ชยางกูร (อำนาจเจริญ-อุบลราชธานี) ได้พบเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ที่ ปตท.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้หยุดรถลงไปให้ความช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกนิรภัย จึงได้ประสานรถกู้ชีพให้ความช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ นับเป็นนาทีช่วยเหลือชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ นับเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา และ พี่น้องประชาชน
          ขอชื่นชมเจ้หน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี และ พ.ต.ท.ณัฐฐ์ฐนนท์ สีฟ้า รองผกก.จร.สภ.เมืองอุบลราชธานี ที่มีจิตอาสาให้บริการและช่วยเหลือประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำความดีในครั้งนี้ มีความเจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน ทุกท่าน “ น้ำใจและไมตรีมีเป็นทุน ขอขอบคุณที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!