สุพรรณบุรี-ตำรวจทางหลวง กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี จับเสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าคาด่านตรวจ

สุพรรณบุรี-ตำรวจทางหลวง กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี จับเสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าคาด่านตรวจ

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี / ภัทรพล พรมพัก

          พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ตั้งจุดตรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กวดขันวินัยจราจร และป้อง กันปราบอาชญากรรม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่บริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงอู่ทอง ทล.324 กม.48-49 ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง ระหว่างนั้นมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นชิตี้ สีขาว ทะเบียน กร 3644 กาญจนบุรี เข้ามาบริเวณจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงเรียกให้หยุดรถ พบนายธงชัย หอมชื่นจิตร อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวแสดงท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอทำการ ตรวจค้น โดยก่อนทำการ ตรวจคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายธงชัยฯ (ผู้ถูกจับ) ดูจนเป็นที่พอใจ ผลการตรวจสอบ พบของกลาง อาวุธปืนและยาบ้า จำนวน 162 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะคนขับ และยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน อยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาล วางอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวนายธงชัย มาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่หน่วยบริการฯอู่ทอง พบสารเสพติดในปัสสาวะของนายธงชัย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวอย่างไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่โรงพยาบาลอู่ทอง ผลการตรวจสอบจากโรงพยาบาลอู่ทอง ยืนยันว่าพบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ในร่างกายของนายธงชัยฯ จริง และนายธงชัยฯรับว่าได้เสพยาบ้าจริง และรับอีกว่าตนได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายเจ๋งฯ จำนวน 165 เม็ด ในราคา 1,000 บาท และได้เสพยาบ้าไปแล้วจำนวน 3 เม็ดเพื่อให้มีแรงทำงาน จึงเหลือยาบ้าจำนวน 162 เม็ด
          เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายธงชัย ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า 2 เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 3 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า โดยผิดกฎหมาย 4 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน 5 พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ตามสมควร
          นอกจากนี้ยังได้จับกุมนายวุฒิพงษ์ ภูศรี อายุ 38 ปี ขณะขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 7 ธ 8506 กทม.เข้ามาบริเวณจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกตรวจค้นพบนายณุฐัพงษ์ ภูศริ เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว และนายวุฒิพงษ์ แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอ ตรวจค้น พบของกลางยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนในกล่องเหล็กที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำที่นายวุฒิพงษ์ สะพายมาด้วย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพ ติดในปัสสาวะของนายวุฒิพงษ์ จริง
          นายวุฒิพงษ์ ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามาจริง และรับอีกว่าตนได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายนิคมฯ ในราคา 200 บาท ก่อนถูกจับได้เสพยาบ้าไปแล้ว 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหานายวุฒิพงษ์ “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย , เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (มทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จับกุมตัวพร้อมนำของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เพื่อดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!